Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Họ không chịu làm cho tới bờ tời bến.

1. Nếu bác "Thạc Sỹ" nói cầu thiết kế chưa đúng: bác ấy hãy tính toán lại và chỉ ra chỗ sai.
2. Nếu sau khi tính toán mà vẫn khớp với số liệu thực tế thì cầu không sai. Như vậy do chạy ẩu.

Việc tính toán cây cầu này em không nghĩ là quá khó. Trình độ "Thạc sỹ" chắc cao lắm 2 ngày là xong. Cái quan trọng là "Hãy làm chứ đừng có nói". Nói thì ai cũng nói được hết.
 
Hạng D
13/1/11
2.425
41.170
113
mit.jacmo84 nói:
Họ không chịu làm cho tới bờ tời bến.

1. Nếu bác "Thạc Sỹ" nói cầu thiết kế chưa đúng: bác ấy hãy tính toán lại và chỉ ra chỗ sai.
2. Nếu sau khi tính toán mà vẫn khớp với số liệu thực tế thì cầu không sai. Như vậy do chạy ẩu.

Việc tính toán cây cầu này em không nghĩ là quá khó. Trình độ "Thạc sỹ" chắc cao lắm 2 ngày là xong. Cái quan trọng là "Hãy làm chứ đừng có nói". Nói thì ai cũng nói được hết.
Mấy ông Ths chỉ tát nước theo mưa thôi, bác bảo ổng chỉ ra chỗ sai làm sao ổng chỉ được:D:D
:D
:D
:D
:D
:D
:D


 
Hạng B2
13/1/08
110
2
18
Hàng VN xuất khẩu thì toàn nông sản , đá , gạch , sắt thép . Tải trọng hàng có loại đóng vào cont 28 tấn hàng , công thêm cái container nặng 4 tấn , cái chassis cũng cỡ đó , vậy là gần 40 tấn di chuyển phía sau cái đầu kéo , làm sao mà không lật . Sẽ còn , còn nhiều .
 
Hạng B2
25/4/11
154
3
18
DAOTHOAT nói:
Cái vụ rớt nguyên cái công thế này thì mình nghĩ là 90 % là do thằng lái xe quên ko gài 6 cái Gù cố định container và móc kéo rùi .
Em nghĩ là do tốc độ xe và việc cài gù cố định container là nguyên nhân chính. Vì hàng ngày rất nhiều xe cont đi qua cầu này, mà lâu lâu mới lật 1 chiếc.