Giải pháp tích cực nhất đó là thúc đẩy DA vành đai trong cho nhanh, đó là nối ngã tư Bình Thái với cầu Phú Mỹ, lúc này toàn bô xe cont sẽ không đi qua cầu vượt Cát Lái nữa, đường 25B trở thành TT của Q2. Và nữa cao tốc SG-LT-DG hoàn thiện thì toàn bộ xe cont đi Miền Đông được giải tỏa. Ổi lại phải trả giá bằng TG và sự kiên nhẫn của nhân dân.
hôm qua đi có thấy, hình như chở khoai, sắn gì đó, có rớt xuống dưới đường dưới nữa. dòm thấy ớn luôn
30km/h thui bácHonda.Accord nói:Lệnh cho 1 chú xxx mang súng lên cầu ngồi là ok liền. Cầu này tốc độ 40 thôi.
Zebra nói:Các bác hiến kế đi xem làm thế nào để tránh được những quả lật như thế này trong tương lai? Cái này nó rơi xuống thì mấy em xe bus ở dưới cũng bẹp như con gián![]()
Hình như đáp án ở đây:
Honda.Accord nói:Bài học:
1. Khi qua khu vực này goài việc nhìn biển báo, xxx, xe máy còn phải xem xe congtainer trên cầu nửa
2. Khi lên cầu vượt nên đi lane bên trái. Tránh chạy song song với xe tải, containner
3TKhang nói:bây giờ xe tải nặng(trên 3T5) và xe cont khi từ hướng xa lộ Hà Nội lên cầu vượt để hướng về cảng Cát Lái phải chay sát lề bên trái,nên cứ yên tâm,không sợ khi cont bị lật sẽ lọt xuống làn xe đang chay trên xa lộ Hà Nội đâu,chỉ sợ mấy "bé" 4 chổ đang "bo cua" song song với cont mà nó lật một cái thì chỉ có nước chuyển hộ khẩu lên "nóc tủ"
Ngày nào em cũng đi từ phà Cát Lái lên Q1, đi chung Container em thấy xe Container miễn nhiểm với các biển báo giao thông, nó chạy rần rần, lấn lane, lấn tuyến, chạy cả vào đường giành riêng cho xe gắn máy. Muốn bắt dễ không nhưng chưa thấy xe container bị bắt trên đoạn này.
wimax5giay nói:Chỗ này có bảng hạn chế tốc độ mà do mấy ông cont chạy quá tốc độ nên lật thùng thôi .