Bác không dùng ACC thì thôi chứ - Bác giỡn kỳ quá .DAEWOORACER nói:Em giỡn tí mấy bác ạ , hì hì .
Không phải kẹt dưới củ đề mà kẹt chìa khóa bác ơi, có bác nào bị vụ này chưa? Bây giờ không lẽ thay bộ khóa khác hay làm bi lại, mà mình không biết chỗ nào hết.mexe1978 nói:vụ này em bị rồi. Lỡ đi đường đang bị thì bác mở capo lên lấy cái mỏ lết gỏ nhẹ vào củ đề vài phát là xong ngay. Nhớ gỏ vừa tay thôi nhé không thì toi. Chiêu này em học lóm của một pác tài già.
DAEWOORACER nói:Em giỡn tí mấy bác ạ , hì hì .
bác ấy bị ném đá 4-6 nên mới bảo là giỡn đó các bác hehe ko thì AE ném tiếp vỡ kính v2 bác rồi haha
dung_gialai nói:Theo hay không theo là việc của chủ thớt, nhưng bác Tấn chuyên trị AC là điều đã được mọi người biết đến, bác không cần nhắc nhở mọi người cũng đã biết từ lâu, trong đó có em là người ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.DAEWOORACER nói:Bác Tấn chuyên trị Accord mà bác , bác chịu khó theo bác Tấn nữa đi .
Mà cái dòng Accord này khó lắm , chạy yếu , hao xăng , hay hư vặt , phụ tùng hiếm và mắc , dáng thì lỗi thời thế mà bác nào cũng nghiện .
Xe nào mà chả hư, chả phải sửa, còn chuyện mạnh yếu, hao xăng... thì đó là ý của bác em không dám bàn, còn đây là ý của em: Xe em máy 2.2 phun xăng, 100km/7l, hầu như những ai đã chạy AC, kể cả những người vì nó hành quá mà cho đi bụi cũng khẳng định 1 điều AC 8X-9X (vì tụi em ít gạo chỉ chơi chừng đó)mà chạy thì cái dòng Daiwo kể cả Lac VN lắp 2007-2008 phải chấp tay kêu bằng Cu...cu...cu...cu...cụ...
Xe em nhu xe bac Dung 100km/7,5l. Ngoai ra con mot vai tinh nang khac hay ra phet. Chay 80km/h thi tu ngat tro luc lai (ko de danh vong); tren 60km/h thi Ga tu dong kekekekek khoai qua Lac va Dw 2010 cung ko co kekeke
nghĩa là do dính chìa khóa nên dẫn đến cháy đề? vậy sao bác không vệ sinh cái chỗ cắm chìa khóa đi? Xe em lúc mua về đề chán lắm. Giờ thay bình accu mới, đề ngọt sớtnippon nói:Không có bác nào bị dính chìa khoá khi đề như em sao???
Cái ổ khóa nó có nhiều khớp lắm, bác phải mở lấy cái cùi ra, rồi vệ sinh..tốt nhất là kêu thợ làm vì họ biết các khớp đó hoạt động như thế nào...rồi lần theo đường dây, mở khớp dây điện ra vệ sinh luôn, coi chừng lâu ngày bị ra ten...còn cái rờ le nữa nhe..tất cả nằm ở dưới vô lăng
cái bác nì,làm em run hết hồn,sợ quá bác ơi.hhahahahaha
chúc xe bác mau lành bệnh,óng a óng ánh cùng các anh em du hí nhé.



chúc xe bác mau lành bệnh,óng a óng ánh cùng các anh em du hí nhé.
vậy có tháo volant ra không nhỉ? nếu tháo ra thì nhớ rút cọc bình, k rút thì coi chừng túi khí nổLe Nguyen nói:Cái ổ khóa nó có nhiều khớp lắm, bác phải mở lấy cái cùi ra, rồi vệ sinh..tốt nhất là kêu thợ làm vì họ biết các khớp đó hoạt động như thế nào...rồi lần theo đường dây, mở khớp dây điện ra vệ sinh luôn, coi chừng lâu ngày bị ra ten...còn cái rờ le nữa nhe..tất cả nằm ở dưới vô lăng