tinnt nói:http://laodong.com.vn/Kinh-doanh/O-to-cho-nguoi-den-9-cho-ngoi-khong-phai-tinh-nien-han-su-dung/26418.bld
Thông tư 21/2010/TT-BGTVT: Ô tô chở người đến 9 chỗ ngồi không phải tính niên hạn sử dụng
Không biết trước được điều gì sẽ xảy ra ở VN đâu các bác ạ. Thông tư Nghị định thay đổi nửa năm 1 lần, chồng chéo nhau, phí đường bộ thì nay thu mai bỏ...
Các bác có nghĩ đến không, một ngày đẹp trời vào năm 2018 chẳng hạn, Chính phủ hay Bộ gì đó (em phải dùng từ gì đó vì chưa biết có thay đổi tên Nước nữa hay không, hay lúc đó Bộ Sinh đẻ Kế hoạch quay qua quản lý niên hạn ô tô) ra quyết định xe con dưới 9 chổ chỉ được sử dụng không quá 30 năm. Lúc đó có bác nào dám kiện không ???
Ngày hôm nay chỉ biết trong hôm nay thôi.
Em nghĩ chắc thu hồi với xe tải và xe khách hết niên hạn sử dụng! Nhưng chiếc xe hết niên hạn có thể rã ra bán ve chai, tự nhiên bị thu hồi mất hết, bó tay!
CFO nói:Nhiều năm sử dụng quá không an toàn. Theo em dự là chúng ta sẽ học theo Sin, chỉ dùng 5 năm thôi và áp dụng quota cho giấy phép sử dụng xe.....
Nhìn lại nước mình đi bác

Sin còn có thời hại sử dụng cả cho máy bay nữa.
Ông TT Ấn nói việc quản lý của Sing giống quản lý cửa hàng chứ không phải quản lý country bác uiCFO nói:Nhiều năm sử dụng quá không an toàn. Theo em dự là chúng ta sẽ học theo Sin, chỉ dùng 5 năm thôi và áp dụng quota cho giấy phép sử dụng xe.....
Được như Sing đã thích, đi MRT cho tiện lợi mát mẻ nhẩy.CFO nói:Nhiều năm sử dụng quá không an toàn. Theo em dự là chúng ta sẽ học theo Sin, chỉ dùng 5 năm thôi và áp dụng quota cho giấy phép sử dụng xe.....
Theo trình độ hạn chế của em thì xe KM còi em ko có niên hạn, sử dụng thoải mái. Chỉ bán tải mới lo thui hà, kekekeke.
Sau này xe nhiều giá tốt thì tự động bỏ thôi, khách hàng đi xe khách mà xe cũ không chất lược thì khách sẽ bỏ vậy thì nhà xe phải đầu tư mới coi như thanh lý xe cũ rồi........khỏi lo vụ này nữa
Xuanque nói:Được như Sing đã thích, đi MRT cho tiện lợi mát mẻ nhẩy.CFO nói:Nhiều năm sử dụng quá không an toàn. Theo em dự là chúng ta sẽ học theo Sin, chỉ dùng 5 năm thôi và áp dụng quota cho giấy phép sử dụng xe.....
Theo trình độ hạn chế của em thì xe KM còi em ko có niên hạn, sử dụng thoải mái. Chỉ bán tải mới lo thui hà, kekekeke.
Bác chưa đọc bài của em à mà đã vội sướng !!! ???
(Không biết trước được điều gì sẽ xảy ra ở VN đâu các bác ạ. Thông tư Nghị định thay đổi nửa năm 1 lần, chồng chéo nhau, phí đường bộ thì nay thu mai bỏ...
Các bác có nghĩ đến không, một ngày đẹp trời vào năm 2018 chẳng hạn, Chính phủ hay Bộ gì đó (em phải dùng từ gì đó vì chưa biết có thay đổi tên Nước nữa hay không, hay lúc đó Bộ Sinh đẻ Kế hoạch quay qua quản lý niên hạn ô tô) ra quyết định xe con dưới 9 chổ chỉ được sử dụng không quá 30 năm. Lúc đó có bác nào dám kiện không ???
Ngày hôm nay chỉ biết trong hôm nay thôi. )
Xe KM của bác Xuanque có thể cũng phải bị thu hồi hoặc cho ve chai nha !
Em dự sẽ không có chuyện trực tiếp thu hồi cái xác xe từ người sở hữu.
Nhưng sẽ đánh thêm 1 loại phí thu hồi lên cái xe ( hay cái bình acqui , tivi v.v...) lúc mới bán ra
Và loại phí này đánh vào nhà sản xuất hay nhà nhập khẩu nên người dân sẽ không thể kêu ca gì được => cái xe mới ( cả mấy sản phẩm khác trong danh mục ) sẽ phải lên giá => người tiêu dùng gánh hết .
Nhưng sẽ đánh thêm 1 loại phí thu hồi lên cái xe ( hay cái bình acqui , tivi v.v...) lúc mới bán ra
Và loại phí này đánh vào nhà sản xuất hay nhà nhập khẩu nên người dân sẽ không thể kêu ca gì được => cái xe mới ( cả mấy sản phẩm khác trong danh mục ) sẽ phải lên giá => người tiêu dùng gánh hết .