Đang nằm đường, chờ cứu hộ rồi sẽ rì viu sau.Tới hôm nay thì xe sao rồi anh, có giữ phong độ ko.
Chứng tỏ là người thông minh, yêu nước V.Mua xe này để làm gì?
Ai thích thì vác tiền ra mua về trãi ngiệm thôi , có cái xe máy mà thấy các ace quan tâm bàn tán ghê quá, ra trực tiếp sr mới thấy Vin nó nợ đơn hàng ko có xe giao , chen chúc lắm mới đưa đc xe về nhà.
Mềnh đã nhận xe và vẫn đi song song xe điện hoặc xăng tùy vào nhu cầu thoai
Mềnh đã nhận xe và vẫn đi song song xe điện hoặc xăng tùy vào nhu cầu thoai
hôm qua thằng bạn chại từ Q10 về D1 còn 9% nửa đường phải nhờ người đẩy là sao anhView attachment 1811531 Chạy được 800km rồi, thấy ổn. Vụ khai trương 1 loạt cửa hàng tiện lợi Vmart chắc là lộ trình giải quyết vụ charge pin tốc hành (chung vụ điện thoại).
-Nhún êm, qua ổ gà thoải mái.
-Xe hơi nặng khi dắt bộ. Nhấc đít là không khả thi với phụ nữ.
-Phòng ăn trộm có vẻ ổn. Vì phải đợi tầm 10 giây để release parking sau khi bật chìa
-1 lần sạc đầy sau 8 tiếng đi được 80km, safe thì 75-77 thôi
-Sạc được 1000 lần thì có thể thay bình, tương đương 80000km
-Có thể sạc nhanh ở Vmart, 15 phút đi thêm 10km. Không khuyến khích vì có thể chai pin.
-Thiết kế rất đẹp
-Xe đi không phát tiếng máy, êm ru
-Thắng hơi kêu rít sau 800km
Là xe hết pin chứ sao.hôm qua thằng bạn chại từ Q10 về D1 còn 9% nửa đường phải nhờ người đẩy là sao anh
1000 lần là full cycle 0-100 đó. chứ xạc như anh nói xạc 30-90 thì còn được nhiều lần hơn, cỡ 4000-5000 lần
Đề nghị team A Vượng đổi seeder....để seeder nói như này thì giới engineering nó phỉ vào mặt
Chắc nó nhắc khéo bạn anh đi đổ đầy xănghôm qua thằng bạn chại từ Q10 về D1 còn 9% nửa đường phải nhờ người đẩy là sao anh
Ở trên mình chỉ dám cười hehe thôi...Đề nghị team A Vượng đổi seeder....để seeder nói như này thì giới engineering nó phỉ vào mặt