Hạng C
17/9/14
879
3.139
93
Cũng phiền đó:
Sếp em hôm trước bày đặt bỏ chìa ở nhà, lúc về đi bộ mấy trăm mét tìm chỗ có sóng đt để mở cửa xe haha
Key chỉ là cái thẻ nhựa nhét luôn vào bóp,nếu dùng điện thoại hết pin,mất sóng .... thì không vào xe được là bình thường thôi .
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng B2
11/12/11
302
2.333
93
Xe Điện là tất yếu.

Xe bus điện ở London. BYD hiện đang thống trị mảng này.
 
  • Like
Reactions: minhbt
Lơ Xe
20/1/17
2.104
100.589
113
Sài Gòn
nkl.am
Capo dài để chứa đồ và là front protection khi va chạm. Ngắn thế kia va chạm đối đầu ăn đủ
gíc chập chuyên google với youtube bàn chuyện đại sự như thầy bói mù xem voi

thánh nhơn thâm lắm, ngài khen thế khác gì chữi

đâu phải tự nhiên mà Gừng 1 điều sư phụ 2 điều sư phụ
 
Hạng D
21/10/08
3.646
70.181
113
Miền Không Xác Định
Sao các anh không tự hỏi: Tại sao cái Ford Transist dài 5,7m là tới 5 hàng ghế mà ngồi không thấy chật?
Là bởi người ta tăng chiều cao mặt ghế, "dựng" các anh khi ngồi cho thằng lưng lên :D. Thế là dư cả đống không gian mà không cần phải tăng thêm chiều dài. Đó là bí kíp chiếc xe K-car bé xíu nhưng vẫn ngồi thoải mái.
 
Hạng D
30/12/18
1.371
30.295
193
33
Sao các anh không tự hỏi: Tại sao cái Ford Transist dài 5,7m là tới 5 hàng ghế mà ngồi không thấy chật?
Là bởi người ta tăng chiều cao mặt ghế, "dựng" các anh khi ngồi cho thằng lưng lên :D. Thế là dư cả đống không gian mà không cần phải tăng thêm chiều dài. Đó là bí kíp chiếc xe K-car bé xíu nhưng vẫn ngồi thoải mái.
Anh nu vãi, người ta mua con xe bé tí như vậy là tại vì lý do duy nhất thuế nó ít nên nó rẻ, đậu xe chi phí cũng thấp méo ai muốn chui vô 1 cái chuồng gà di động hết.
Chứ so với mấy con xe to, máy mạnh tăng tốc nhanh thì chỉ có vứt chả ai thèm mua. Nên chẳng xuất khẩu được đi đâu. Ngay khi tăng thuế, thì doanh số nó cũng giảm theo.
Ví dụ chạy con Spark, thì gái thà ngồi SH ý còn hơn haha
 
  • Wow
Reactions: vt635356honda
Hạng D
16/1/13
4.800
81.115
113
Thế ngồi của xe hơi và CUV buộc phải đưa cái hốc bánh trước bàn cân 10cm . Nếu bánh trên 17 thì "ca pô" sẽ dài vì đường kính bánh + 2 khoảng cách hốc bánh + 10cm + phần giảm chấn va chạm (bumper).

R.6f40a44795b2517585425b3a3dfd0be9


R.94f9700c9c6aaf716aa9808e15a13c26




Con microbus thì thế ngồi khác, ghế nâng cao, hốc bánh 1 phần dưới chân .
 
Hạng D
21/10/08
3.646
70.181
113
Miền Không Xác Định
Thế ngồi của xe hơi và CUV buộc phải đưa cái hốc bánh trước bàn cân 10cm . Nếu bánh trên 17 thì "ca pô" sẽ dài vì đường kính bánh + 2 khoảng cách hốc bánh + 10cm + phần giảm chấn va chạm (bumper).

1067240-837d4e3bd782a976cc988abc3120011c.jpg


1067239-f70afb800ba109384925f7b70bef1862.png




Con microbus thì thế ngồi khác, ghế nâng cao, hốc bánh 1 phần dưới chân .
Tương lai xe điện là van và wagon :D. Đừng có cãi với em :D.
Thế giới sẽ học người Nhật

Xe Điện là tất yếu.
 
Hạng D
16/1/13
4.800
81.115
113
Tương lai xe điện là van và wagon :D. Đừng có cãi với em :D.
Thế giới sẽ học người Nhật

View attachment 2607409

K-car này bánh quá nhỏ, chỉ thích hợp city car thôi .

hóc bánh 13-14 ngắn hơn hốc bánh 17-18 rất nhiều (vì bánh càng to thì khoảng cách giữa hốc bánh và bánh càng lớn để bánh bẻ lái và nhún .

với tình hình đường xá khá kém ở Mỹ thì mấy xe bánh 14 rất mau hư hơn là bánh 17-19 .
 
  • Like
Reactions: oldman_saigon