Chủ đề tương tự
Xe điện chỉ có thằng giàu (dư tiền) và thằng ngu (bị dụ) mua thôi, người bình thường vẫn dùng xe xăng dầu
tại sao xe máy có thể đổi pin đc mà xe hơi chưa làm đc? đổi pin cho xe hơi sẽ nhanh hơn đổ xăng, tầm 1 phút, có xe nâng làm hết, tự động hoàn toàn, tăng cường xây trạm đổi pin xe hơi và xe máy khắp toàn quốc, thế là hoàn hảo!!
Đúng ra chỉ mua cái xe thôi còn cái bình thì thuê có vậy mới đổi bình được. Như đổi chai gas.tại sao xe máy có thể đổi pin đc mà xe hơi chưa làm đc? đổi pin cho xe hơi sẽ nhanh hơn đổ xăng, tầm 1 phút, có xe nâng làm hết, tự động hoàn toàn, tăng cường xây trạm đổi pin xe hơi và xe máy khắp toàn quốc, thế là hoàn hảo!!
Xe sẽ thiết kế cái ray và hệ thủy lực để đẩy cái bình ra khi thay. Nhanh như điện. Cứ đưa xe vào nhấn nút là kịch kịch..
Chắc là sẽ đến ngày đó.
xài xe điện không có tình trạng kiểm tra định kỳ mức độ khí thải trong tương lai!
Xe điện cũng giống như trái cây, phải chín thì ăn nó mới ngọt. Giờ thì nó vẫn là trái xoài nhưng mới hườm hườm, ăn vô vẫn còn chua lắm.
Cứ chạy xe dùng xăng dầu cho nó tiện. Chừng nào xăng lên 100k/l thì qua dùng xe điện là hợp lý.
Cứ chạy xe dùng xăng dầu cho nó tiện. Chừng nào xăng lên 100k/l thì qua dùng xe điện là hợp lý.
Pin bây giờ khai thác quặng cháy máy còn sản xuất chả kịp, đòi thay pin cho ô tô nữa thì trung bình sản xuất 1 con ô tô điện phải làm thêm 3-4 cục pin nữa, sức đâu mà làm nổi. Chưa kể một trạm đổi pin cho ô tô nếu có thì sẽ rất tốn kém về hạ tầng máy móc, kho bãi chứa pin, nhân sự, logistics... đau đầu lắm. Tốt nhất là làm trạm sạc rồi đẩy cái bất tiện về thời gian sạc cho người dùng cho khỏe, các nsx xe điện said.tại sao xe máy có thể đổi pin đc mà xe hơi chưa làm đc? đổi pin cho xe hơi sẽ nhanh hơn đổ xăng, tầm 1 phút, có xe nâng làm hết, tự động hoàn toàn, tăng cường xây trạm đổi pin xe hơi và xe máy khắp toàn quốc, thế là hoàn hảo!!
Vìn Fast police sẽ thăm hỏi chủ thớt ,nhõn có cái sạc điện Chị na mà anh giật tít thấy ghê![]()
Người dùng xe điện tại Trung Quốc khổ sở vì nắng nóng
Trung Quốc là quốc gia đi đầu trong sử dụng xe điện, nhưng nắng nóng cực đoan khiến nước này bộc lộ yếu kém về cơ sở hạ tầng sạc điện cho xe.1thegioi.vn
![]()
Nhiều xe ôtô điện có phạm vi hoạt động thực tế thấp hơn công bố
Tầm hoạt động của nhiều mẫu xe ôtô điện hiện đại có thể đạt mức từ 300-800 km sau một lần sạc. Nhưng trong vận hành thực tế, các mẫu xe này có giữ được những con số ấn tượng đó?kienthuc.net.vn
cái này bàn mãi rùiPin bây giờ khai thác quặng cháy máy còn sản xuất chả kịp, đòi thay pin cho ô tô nữa thì trung bình sản xuất 1 con ô tô điện phải làm thêm 3-4 cục pin nữa, sức đâu mà làm nổi. Chưa kể một trạm đổi pin cho ô tô nếu có thì sẽ rất tốn kém về hạ tầng máy móc, kho bãi chứa pin, nhân sự, logistics... đau đầu lắm. Tốt nhất là làm trạm sạc rồi đẩy cái bất tiện về thời gian sạc cho người dùng cho khỏe, các nsx xe điện said.
sẽ giống như phôn khôn:
lúc đầu ae cứ đòi pin rời để thay
nhưng cuối cùng thì chỉ cần dung lượng pin đủ dùng + sạc nhanh