là sao vậy bác xin bác chỉ rõ cho e dzùm e cảm ơn, e gà mờ không biết gì về xe hết đócorolla95 nói:Số 5 là số lúc nào cũng dễ vô . Nghi 80% do cơ cấu ngòai hộp số
nhưng cũng để ý thấy xe mình khác lạ chổ nào là e lên diển đàn xin ý kiến của AE trên OS,
em có ý kiến thế này!
tất cả các số ngoài số 5 của xe bác là khó thì bác nên xem lại thợ lắp hộp số như thế nào?còn nến bác gài số 5 mà về số 3 như bác nói thì bác xem lại cơ cấu khóa và hảm.cơ cấu khóa là bi và lò xo.co cấu hãm là 3 cái chốt khóa.thường thì cơ cấu này ít có vấn đề lắm.và nếu có vấn đề là ở cơ cấu bi và lò xo.
góp ý bác ,
tất cả các số ngoài số 5 của xe bác là khó thì bác nên xem lại thợ lắp hộp số như thế nào?còn nến bác gài số 5 mà về số 3 như bác nói thì bác xem lại cơ cấu khóa và hảm.cơ cấu khóa là bi và lò xo.co cấu hãm là 3 cái chốt khóa.thường thì cơ cấu này ít có vấn đề lắm.và nếu có vấn đề là ở cơ cấu bi và lò xo.
góp ý bác ,
cảm ơn ý kiến của các bác, sau thời gian chịu khó chịu đựng (vì đã quay lại gara cho chú thợ xem nhưng mấy chú thợ nói tại nó vậy.. bình thường mà) thì khoảng 1 tuần sau xe e không vô số 5 được luôn, buộc lòng e phải tìm gặp bác chủ gara (trước giờ e chỉ gặp mấy chú thợ) và bác xem xong kêu chú thợ xả 3 vòng con ốc dây lừa số (e hỏi bị gì chú thợ nói do lừa số không tới nên không vô số được). Xong xe e bình thường tường là đã ổn, chạy được vài hôm e ghé đổ xăng bổng không de xe ra được cần số lỏng lẻo lắm không gài được, e pải xuống xe đẩy xe de ra, e chạy xe về đến nhà sáng hôm sau điện thoại cho bác chủ gara báo tình hình bác chù cho chú thợ vào nhà xem xe , 2 phút thế là xong, chú thợ ấy siết chặc con ốc ngay cần lừa số (e nghe chú thợ nói do lúc trước anh nào siết không chặc nên bị lỏng, thiệt là mất cười ghê lúc trước chính chú ấy làm xe e), giờ đã ổn rồi e ko mong gặp lại mấy chú đó nữa.
Không biết xe bác thế nào, còn xe em Nubira đợt trước không vào được số 5. Nguyên nhân: Do thanh giằng (em không biết từ chuyên môn gọi là gì) bị vỡ phần nhựa, thay chưa hết 100 k. Cái thanh đó chỉ lớn hơn cái bút bi 1 chút, có 2 đầu nhựa, ở giữa là thép. Trong xe của em thì nó nằm trong khoang máy, ngay gần vị trí cần gạt nước bên lái dóng thẳng xuống.