Bác thử chỉnh thước lái, độ chụm (nếu xe bác chỉnh được), tháo 4 bánh kiểm tra vỏ có phù/nứt không.
Xe em vừa lắc vừa kêu ột-ột-ột khi chạy chậm, mang vào hãng họ nói vỏ bánh trước bên tài mòn không đều nên sàng bánh, nhưng chỉ khắc phục bằng cách đảo vỏ trước sau. Em mang vào TirePro trong Lotte Mart tháo bánh mới phát hiện bên hông vỏ xe có một vết nứt hướng tâm dài quãng 5cm. Thay 2 vỏ mới, đổi 2 vỏ cũ còn xài được xuống bánh sau, giờ hết kêu hết lắc.
Ở hãng họ thường làm đúng quy trình nhưng chất lượng thợ chưa chắc đã cao.
Xe em vừa lắc vừa kêu ột-ột-ột khi chạy chậm, mang vào hãng họ nói vỏ bánh trước bên tài mòn không đều nên sàng bánh, nhưng chỉ khắc phục bằng cách đảo vỏ trước sau. Em mang vào TirePro trong Lotte Mart tháo bánh mới phát hiện bên hông vỏ xe có một vết nứt hướng tâm dài quãng 5cm. Thay 2 vỏ mới, đổi 2 vỏ cũ còn xài được xuống bánh sau, giờ hết kêu hết lắc.
Ở hãng họ thường làm đúng quy trình nhưng chất lượng thợ chưa chắc đã cao.
Thông thường xe tự nhiên bị lắc là nằm ngay ở 4cái bánh xe. Khi mà đã bị lắc rồi thì xe sẽ có cảm giác ồn từ bánh xe vọng vào cabin. Thậm chí vào cua đánh lơi nhẹ vô lăng sẽ cảm thấy vô lăng không còn tròn đều mà bị sượng.
- Kiểm tra cân bằng động.
- Kiểm tra vỏ có bị phù trên bề mặt tiếp xúc hay ko?
- Kiểm tra cân bằng động.
- Kiểm tra vỏ có bị phù trên bề mặt tiếp xúc hay ko?
hãng nào mà tào lao thế nhỉ???Tumo nói:Hãng nó bảo là có ABS nó thế. Em nghĩ phải có thiết bị kiểm tra chứ nhỉ?
Tumo nói:Hãng nó bảo là <span style=""color: #ff0000;"">có ABS nó thế</span>. Em nghĩ phải có thiết bị kiểm tra chứ nhỉ?
Hãng nào phán nghe phê vậy bác ?