Tập Lái
15/3/17
4
0
1
41
Theo truyền thống từ trước tới nay, thì Su chỉ bán xe, còn bảo dưỡng sửa chữa quý khách tự mần nhoen! :D
Nhìn lịch sự kinh doanh xe 2B của S Crytal, FX, RGV, Avenis, Epicuro, An150, Best, Shogun, :p nhiều quá ko list hết ... đố ra hãng kiếm được phụ tùng. :D
ừ đúng trước chán thật nhưng nay ông tổng mới về đập đi xây lại hết. Phụ tùng em cần đầy đủ rồi, giá đi bảo dưỡng về em cũng chả phàn nàn gì nữa, quá rẻ so với mấy xe cỏ như em
 
Tập Lái
15/3/17
10
0
1
33
NHìn cái hình thì bị mục từ trong mục ra do đó
  1. Chất lượng tole kém (hàng tái chế)
  2. Xử lý oxy, xử lý bề mặt sơn lót chống rỉ kém
Cái này thì thua, chỉ có thay thôi
Hãng té vì chi phí lớn, các anh sale đừng có tư tưởng đỗ thừa người sử dụng
Nào là rửa xe bằng nước biển, nước phèn bla bla
Nhìn hình thôi thì cũng chưa kết luận vội đc bạn ạ , phải nghe bác kia nói thêm về quá trình sử dụng sao đấy . em tia thấy ông chủ xe làm cái nẹp cửa, này mà rửa xe ở nhà động nước phèn mặn vô thôi rồi lượm ơi
 
Hạng B2
15/9/17
103
10
18
38
Bạc Liêu vùng mặn nhưng không phải xe nào cũng rỉ nếu chăm sóc xe cẩn thận cũng không phải toàn bộ xe Suzuki đều bị. Sẵn tiện răn luôn mấy bác dùng xe ẩu, để tả tơi. Chịu khó tỉ mỉ chi tiết thì xe mới bền được.
 
Hạng B2
15/9/17
103
10
18
38
xe vùng biển khả năng bị rỉ sét là chuyện bình thường
để xe rỉ ghê vậy đáng ra từ đầu chủ xe phát hiện bất thường phải ra hãng, gara để tìm biện pháp khắc phục, đánh gía xem nguyên nhân từ đâu
 
Hạng D
6/9/07
4.511
37.902
113
aNH lựa con nào rồi, chứ em ít tiền mua con này, vừa đủ đồ dùng, anh nói em nghe buồn ghê nơi :)
Em đang đi XL7 nè anh. Em ở SG, xe toàn đậu trong hầm xe, bóng mát, cưng như cưng trứng.

Em đi mấy tháng nay chưa bị gì. Hôm trước có lên hãng bảo dưỡng 1000km, sẵn kiểm tra khoang máy, vẫn ổn. Vài hôm tới 5000km, em lại vô hãng bảo dưỡng tiếp.
 
Tập Lái
15/3/17
11
3
3
35
Mấy ông ko có xe xài ngồi bênh hãng, đợi đết lúc xe mấy ông bị thế xem có la hét lên ko?
Những vị trí bị sét đâu có dấu hiệu cào xước hay móp méo đâm đụng. Bị sét từ trong nó nổ ra ngoài, rõ ràng là do chất lượng sắt kém.
Mấy ông đổ cho gần biển, ủa vậy chứ xe ko ở gần biển thì mua về vác lên núi để à.

nói thật suzuki còn tư duy coi thường khách hàng và bán hàng kém chất lượng thế này thì thôi. Dọn khỏi VN đi, indo nó cũng toàn biển đấy.
Suzuki vừa đi vừa đẩy
nghe chửi đã tai quá, anh chửi giúp em luôn mấy thằng không có xe xài ngồi chửi hãng với :v

em không biết lỗi do anh chủ hay hãng. nhiều xe khác ở biển cũng không bị, kể cả suzuki nên quá trình sử dụng cũng đáng cân nhắc

em k chửi ai, đọc xong chỉ thấy nếu là em mới bị tí xíu là em lo đi khắc phục rồi chứ không dám để đến nỗi vậy, quá phục anh chủ xe.
em đang chạy etiga, hãng cũng không có coi thường tụi em lắm, anh vô hội tụi em uống miếng nước bớt bực... xưa k biết sao chứ nay khác rồi kk
 
Tập Lái
16/6/14
13
2
3
34
Vậy là mua xe suzuki thì ko đc ở gần biển bác ạ. Thiết nghĩ suzuki nên lên tây nguyên hoặc qua lào cam để bán cho đắt hàng, e ở Vũng Tàu cũng sát biển nên bye bye vậy
hãng có khẳng định do xe ở gần biển hả bác? đăng đâu em không tháy ta
 
Tập Lái
15/3/17
14
2
3
33
Xe mình có 1 vết trầy (1 lỗ nhỏ 2cm) ở tay nắm cửa 4 năm nay ko sao chả tróc gì hết
Xui cho a chủ lấy phải con xe lỗi, pó tay hãng từ chối trách nhiệm. Dù sao cũng phải service cho đàng hoàng chứ, làm sao để khách hàng hài lòng thì cả 2 cùng win - win. Lời nói ko mất tiền mua ...
ông này xoá post 8 xứ, 1 là được hãng giải thích sửa chữa hài lòng, 2 là lỗi mình sai lè để xe tới mức đó mang xe ra ăn vạ nên giờ gỡ

nếu trách nhiệm hãng thì phải sửa là đúng, còn nếu tự mình làm bắt ng ta bảo hành hơi quá