Thảo Luận Chung Xe Ford cứng thật

Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
52
Xem lại bài báo khác thì kính chắn gió trước sau bể, em nhìn hình thấy kính hai bên còn nguyên cũng là quá chuẩn rùi.
milkyqh nói:
chienthang nói:
Lật nhào vậy mà form vẫn nguyên,<span style=""color: #ff0000;""> kính ko bể,</span> 2 người bình an vô sự.

Cá nhân em thì tin là kính lái bể 100%. :D:D
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
thang455411 nói:
AJELITA nói:
Kinh nghiệm xe nổ bánh sau là :
1- giữ tay lái thẳng hoặc đánh lái thật nhẹ 1 góc ( chủ yếu tránh xe trên đường) không đánh lái qua lại liên hồi.
2- Đạp thắng nhấp nhả nhẹ liên tục cho đến khi xe dừng. Tuyệt đối ko đạp mạnh hết thắng!

Chú tài kia chắc chắn đạp thắng mạnh và đánh lái loạn xạ

Lúc trước, em có đọc bài khi đang chạy xe tự nhiên bị .... đứt thắng thì có phần nên trả số về 4 - 3 - 2 - 1. Vậy trong trường hợp này có cần trả số không vậy pác ?
vụ nổ bánh lúc đang chạy cũng khó xử lắm vì còn tùy cả tỉ yếu tố liên quan :
- xe rỗng hay chở nặng
- tốc độ bao nhiêu
- nắng đẹp hay mưa trơn trợt
tùy nghi xử lý thôi chứ lúc đó bất ngờ mà đâu có theo bài bản nào được đâu
mà đây là nổ bánh sau
chứ nổ bánh trước thường hổng ai còn sống mà kể kinh nghiệm gì đâu
ở một số loại xe máy nằm sau (ví dụ Con Bọ VW) thì đầu xe nhẹ nên nổ bánh trước có thể ít nghiêm trọng hơn xe có máy đằng trước (nhưng vẫn nguy hiểm)

mất thắng lúc đang chạy : chỉ dồn số được nếu đủ thời gian
chứ khẩn cấp thì cũng tùy cơ ứng biến !
ở 1 cái xe chuẩn thì mất thắng thường do bị đá văng làm bẹp ống dầu thắng của 1 bánh nào đó (bằng đồng) hay chuột gặm lủng các đoạn ống thắng cao-su
nhưng mất thắng 1 bánh (ví dụ 1 bánh sau) thì xe hiện nay chỉ mất luôn thắng ở bánh đối diện thôi - vẫn còn thắng tốt bằng 2 bánh còn lại dù sức hãm thua thắng đủ 4 bánh (táp-lô đã báo đèn <span style=""color: #ff0000;"">đỏ</span> sáng rực chữ <span style=""color: #ff0000;"">BRAKE</span>)
đây là xe hiện nay
chứ xe ngày xưa khi xì lủng ống dầu thắng 1 bánh thì khi đạp = tất cả dầu thắng trong hệ thống sẽ phun xối xả ngay đó = pê-đan thắng lỏng le đụng sàn (mất pê-đan) =
63.gif
63.gif


... bị đá văng làm bẹp ống thì hổng nói
chứ chuột cắn lủng ống cao-su là dầu thắng đã rịn ra bốc mùi biết liền (trước khi lên xe chạy)
 
Hạng D
11/1/11
2.356
2.413
113
Earth
aclice nói:
Đúng là có cục sắt nó che cái thân nên 2 ng vẫn bình an vô sự.
cũng hên là con xe nó lao xuống đất mềm nên giảm chấn phần nào.
 
Hạng C
22/12/11
592
24.441
93
thang455411 nói:
AJELITA nói:
Kinh nghiệm xe nổ bánh sau là :
1- giữ tay lái thẳng hoặc đánh lái thật nhẹ 1 góc ( chủ yếu tránh xe trên đường) không đánh lái qua lại liên hồi.
2- Đạp thắng nhấp nhả nhẹ liên tục cho đến khi xe dừng. Tuyệt đối ko đạp mạnh hết thắng!

Chú tài kia chắc chắn đạp thắng mạnh và đánh lái loạn xạ

Lúc trước, em có đọc bài khi đang chạy xe tự nhiên bị .... đứt thắng thì có phần nên trả số về 4 - 3 - 2 - 1. Vậy trong trường hợp này có cần trả số không vậy pác ?

Tuyệt đối ko trả số, chỉ giữ tay lái thẳng, bánh sau queo qua quẹo lại nhưng giữ tay lái thẳng thì đuôi xe tuy lắc nhưng cũng thẳng theo.
 
Hạng C
22/12/11
592
24.441
93
BANH_TET nói:
chứ nổ bánh trước thường hổng ai còn sống mà kể kinh nghiệm gì đâu
Xe tải cty em nổ bánh trước ầm ầm, xe vẫn chạy ngon lành, không sao hết.
Chỉ dừng lại thay vỏ.
Cái này tùy xe chứ ko vơ đũa cả nắm được.
Hình như bác ko có kinh nghiệm nhiều về các loại xe .
 
Hạng B2
22/11/06
418
31
28
xe dõm nhễ ! lúc trước chạy sedan 90km/h cũng nỗ bánh sau bên phụ, xe vẫn êm re ko thấy j, mấy bé học sinh đang đi bên đường giật mình nhìn mới nghi xe mình nỗ vỏ, tấp vô lề kiểm tra, vỏ sau banh bằng bàn tay !
 
Hạng B1
5/5/12
97
1
53
58
Em cũng thấy tài xế xử lý kém. Nổ bánh sau mà để đến nỗi này thì thua!