Có 1 lý do giải thích chọ việc cắm luôn 1 chìa trong ổ điện theo em là rất vớ vẩn, em hỏi thì có ít nhất 2 người nói là làm vậy cho đỡ mòn chìa khóaAzinomoto nói:Innova và Fortuner em thấy nhiều bác để chìa khóa sơ cua ( chìa bằng sắt ) trong ổ khóa luôn còn chìa chính thì móc lưng quần , đặc biệt nhiều nhất là Taxi . Lên xe chỉ việc Unlock rồi quay chìa khóa sắt chạy , em nghĩ chỉ có khả năng để chìa khóa sắt trong ổ khóa mặc dù đã Lock cửa .
Em còn gặp 1 bác lập luận "sắc bén" hơn nữa! để như vậy đỡ trầy mặt ổ khóa, khi bán xe, người ta thấy dzậy ... thích ( chắc ngta nghĩ ít chạy )!xe reo nói:Có 1 lý do giải thích chọ việc cắm luôn 1 chìa trong ổ điện theo em là rất vớ vẩn, em hỏi thì có ít nhất 2 người nói là làm vậy cho đỡ mòn chìa khóaAzinomoto nói:Innova và Fortuner em thấy nhiều bác để chìa khóa sơ cua ( chìa bằng sắt ) trong ổ khóa luôn còn chìa chính thì móc lưng quần , đặc biệt nhiều nhất là Taxi . Lên xe chỉ việc Unlock rồi quay chìa khóa sắt chạy , em nghĩ chỉ có khả năng để chìa khóa sắt trong ổ khóa mặc dù đã Lock cửa .![]()


Tháo 2 kính hậukhoaimo nói:Lấy trộm 4b thì bán được bao nhiêu nhỉ, và ai dám mua?
4 cái bánh
4 cái ghế
galang mặt nạ trước
hay nữa tháo dàn table.
nhiêu đây kím hơn 100 chai rồi
PS: tháo tấc cả những thư trên, nếu 2 người rành nghề thì trong vòng 40' là hết ga
Ở Đồng Nai phá đc 1 vụ trộm ô tô rồi đấy. Lấy 2 xe của 2 xxx cở bự luôn mới ghê.
Nghe đâu Civic 2.0 thì bán hơn trăm, Altis thì bán có vài chục và chắc bị rả đồ món rồi nên chưa thu hồi dc. Ford lazer thì cũng bán có mấy chục thôi.
Em thì chìa cứ rút ra, lock cửa cho chắc. Theo e thì dùng bình thường biết khi nào mới hư ở khóa điện dc chứ. Đời ta 5-3 đời nó mà...
Nghe đâu Civic 2.0 thì bán hơn trăm, Altis thì bán có vài chục và chắc bị rả đồ món rồi nên chưa thu hồi dc. Ford lazer thì cũng bán có mấy chục thôi.
Em thì chìa cứ rút ra, lock cửa cho chắc. Theo e thì dùng bình thường biết khi nào mới hư ở khóa điện dc chứ. Đời ta 5-3 đời nó mà...