Hạng B2
30/10/12
373
15
18
nhiiu khi xe đông quá nên họ chạy vô làn khẩn cấp.em thấy nhìu người đi cao tốc mà dừng ở làn đó đi tiều và ngắm cảnh nửa chứ
 
Hạng F
3/10/14
8.359
50.607
113
Theo em quan sát ở các nước, nơi công cộng (sân bay, trung tâm thương mại...) khi đi thang cuốn hoặc đi trên băng chuyền họ cũng tuân theo nguyên tắc "nhường đường" cho những người đang vội, đứng hoặc đi nép một bên (phải hoặc trái tùy tập quán), không dứng dàn hàng ngang.
Đúng đó bác, nhiều người đi ra đường k có văn hóa nhường đường theo kiểu như đường đó quy định 60 thì cứ 60 mà chạy k nhường ai hết. Nếu bác đang có việc gấp ví dụ như nhà có người bệnh cần về gấp mà gặp những tình huống cố tính cản đường như vậy thì ức chế vô cùng. E thì ai xin nhường đường mà phía trước đường trống e xi nhan phải nhường ngay, nếu phía trước đường đông k nhường đc thì e xi nhan trái để họ biết, còn chuyện họ chạy qúa tốc độ quy định thì đã có pháp luật xử lý.
 
dpn confirmed
Hạng D
25/1/08
1.320
1.560
113
otosaigon.com
Ông này còm dốt vãi. Éo hỉu gì về các khái niệm "land", "lane", "làn"... và cũng éo hiểu gì về quy tắc giao thông.
Xin lổi Bác có thể Bác lớn tuổi hơn em như cách hành văn của Bác cũng éo ra gì . Em thì dốt chắc Bác cũng không thua kém.
Lổi chính tả của em cũng không ảnh hưởng ai Bác nên xem lại tư cách của Bác nhé.
 
dpn confirmed
Hạng D
25/1/08
1.320
1.560
113
otosaigon.com
Xin bác nói rõ là bác khó chịu chỗ nào ạ! Xe tôi không chạy nổi 100 nên tôi biết điều tôi chạy lane giữa 80, 90, để lane ngoài cho các bác phóng 100... nhưng lại làm bác khó chịu vậy theo ý bác tôi phải đi lane nào mới đúng ạ? Hay xe tôi không chạy nổi 100 thì từ nay tôi đừng đi cao tốc nữa???
Bác ơi! bỏ đi đâu năm mà có lẻ em dùng từ không được phù hợp, đã có nhiều Bác bình luận rồi, xe em cũng đâu chạy nổi 100 em cũng chỉ 80 - 90 ở lane giữa còn lane gần giải phân cách cứng để cho ai cần đi nhanh thì chạy.
 
Hạng C
28/2/12
893
2.036
93
HCM city
Trên cao tốc muốn duy trì tốc độ maxx cho phép thì em đành phải chạy theo kiểu dích-zắc như bác gì trên kia nói thôi dù không muốn chút nào cả! Vì mỗi lần chuyển làn, nhất là ở tốc đooj cao nữa, là phải cẩn thận quan sát trước sau, canh khoảng cách an toàn và nhất là làm sao cho xe khác không cảm thấy khó chịu khi mình vượt qua nữa, mệt lắm chứ đâu có sung sướng gì khi phải chạy kiểu này phải không các bác?!
 
  • Like
Reactions: dpn
Hạng D
16/8/07
2.000
775
113
54
Đi cao tốc này thì nên chú ý mấy cha to xác như Phương Trang chẳng hạn. Thấy từ xa phía sau thì một là đạp Max speed luôn, hai là né qua cho nó qua cho rồi. Chạy là là trước nó thì nó đèn còi tùm lum hoặc là xẹt qua phải vô làn khẩn cấp phi luôn.
 
Hạng D
26/6/11
3.161
2.204
113
Đà Lạt 0918.525.070
bình thường như ở huyện bác ơi !
vừa rồi em đi + về miền trung các bố xe khách còn hung thần hơn nhiều, nhất là ban đêm. cứ có khoảng trống là vượt, bất kể trái hay phải. em toàn bị các bố xe khách lấn đường ngược chiều ( mấy đoạn đường hẹp đang thi công ) mình chỉ biết thắng lại và nhường cho mấy bố đi qua thôi .
 
Hạng B1
19/8/13
92
59
18
nhiiu khi xe đông quá nên họ chạy vô làn khẩn cấp.em thấy nhìu người đi cao tốc mà dừng ở làn đó đi tiều và ngắm cảnh nửa chứ
Khúc giữa cao tốc có đoạn dừng ko dừng, dừng tầm bậy bên làn khẩn cấp tè bậy có ngày đứt c....u!

Theo em như vầy, em hay đi trên CT SG-TL hằng tuần, xe em cũng xe còm, nên em nghĩ, xe nào chạy dưới 100 - 60 vui lòng chạy vào làn giữa chung với các anh xe tải. Còn làn bên trái sát phân cách cứng dành cho xe chạy tốc độ cao hơn làn bên phải, nhưng max speed là 100km/h thôi nhé.
Nhưng em cũng ko hiểu, có nhiều bác đã chạy max speed 100 rồi mà cứ dí sát vào đít xe khác làm gì? phía trước bị kẹt, bên phải bị kẹt ko nhường được, thì đằng sau cứ đá đèn, bấm còi. Nên giờ em đang tính làm dải led chữ phía sau :3ddown: