Bác kiếm cái chìa khóa xe quẹt nhẹ 1 đường vô cánh cửa cần sơn, xong đem vô hãng hoặc garage nào bác thích yêu cầu làm bảo hiểm. Đơn giản mà bác?
Bác kiếm cái chìa khóa xe quẹt nhẹ 1 đường vô cánh cửa cần sơn, xong đem vô hãng hoặc garage nào bác thích yêu cầu làm bảo hiểm. Đơn giản mà bác?
Làm zậy......lương tâm cắn rứt lắm.....hic hic
Mấy vụ lẻ tẻ này nếu bác mua BH bên bác Dương autoworld thì bác đem xe đến,khỏi khai gì hết,vài bữa lấy xe về,mới toanh 
Em vào Hãng còn 2 màu nữa là bác ra ngoài. Hãng nói không có code xe nhập, trong khi xe đấy trc cũng mua qua hệ thống của nó bán.
Xe 2 màu, nhất là mấy cái cánh cửa khác màu với thân xe, các bác để ý gặp hoài ah.
Để bẩn bẩn tí là hết 2 màu liền
)
Xe 2 màu, nhất là mấy cái cánh cửa khác màu với thân xe, các bác để ý gặp hoài ah.
Để bẩn bẩn tí là hết 2 màu liền
Khi sơn lại 1 bộ phận nào đó của xe, ngoài việc lấy đúng mã màu sơn (color code) trong hãng thì thợ sơn lành nghề có kinh nghiệm còn sẽ hỏi bác xe đã sử dụng bao nhiêu năm rồi, để từ đó họ bắt đầu tính toán gia giảm màu sơn để khi đến nước hoàn thiện (kể cả đánh pát) thì phần mới sơn sẽ có màu đồng nhất với các phần còn lại của toàn thân xe.
Xe các bác đi 1 thời gian chịu tác động của môi trường như nhiệt độ, mưa bão, độ ẩm không khí, tính ăn mòn trong không khí sẽ làm cho nước sơn zin bị xuống (phai màu hơn) chứ ko còn được như khi mới xuất xưởng. Đó là lý do vì sao xe bác chủ tuy lúc đầu pha gần đúng như màu gốc nhưng khi pát lên thì lại ra 2 màu là vậy
Xe các bác đi 1 thời gian chịu tác động của môi trường như nhiệt độ, mưa bão, độ ẩm không khí, tính ăn mòn trong không khí sẽ làm cho nước sơn zin bị xuống (phai màu hơn) chứ ko còn được như khi mới xuất xưởng. Đó là lý do vì sao xe bác chủ tuy lúc đầu pha gần đúng như màu gốc nhưng khi pát lên thì lại ra 2 màu là vậy