Hạng B2
18/5/16
223
271
63
42
Các ông lớn khi đứng ở đỉnh vinh quang luôn muốn níu kéo những gì mình đang có và rất sợ thay đổi..
- Blackberry là một điển hình kinh điển trong làng công nghệ. Khi quá thành công cho chiếc bàn phím cứng trên ĐT và ko chịu buông bỏ khi thời thế thay đổi. Cái kết oẳng tức tưởi... Cho tới nay vẫn chưa hiểu nguyên nhân tại sao.

- Toy cũng được mệnh danh là ông vua doanh số xe xăng toàn cầu.. Giờ tự nhiên bắt bỏ hết xe xăng đi làm xe điện thì thật là ko đáng... :D :D :D

- Thời rồi cũng tới... Các anh QingXheng.. đang nổi lên xe điện là xu thế ko thể cản nổi..

--> Xe điện giờ đã hoàn hảo rồi...

- Cái dở nhất của xe điện là các nhà SX đóng chết cục pin thành một mảng chà bá theo xe..

- Chỉ cần thay đổi đôi chút là được, SX pin module làm việc tháo lắp và thay thế vô cùng dễ.
Thì việc thay pin với việc đổ xăng là ko khác nhau..

Từ đó xe điện sẽ khắc phục được hạn chế việc xạc pin quá mất thời gian.
 
  • Like
Reactions: tolovitxp
Hạng B2
17/1/11
121
79
28
toy sớm muộn gì cũng trở thành huyền thoại với cái tên toy
xe hybrid hay plug in hybrid đắt hơn ít nhất 30% so với cùng model xăng
 
Hạng B1
20/11/17
93
68
18
toy sớm muộn gì cũng trở thành huyền thoại với cái tên toy
xe hybrid hay plug in hybrid đắt hơn ít nhất 30% so với cùng model xăng
Như vậy thì nó cũng đâu rẻ hơn xe điện bao nhiêu mà cấu tạo phức tạp hơn nhiều. Mình thì thà xăng/dầu hoặc điện ko chơi lai.
 
Hạng D
2/3/12
1.402
83.482
113
37
Các ông lớn khi đứng ở đỉnh vinh quang luôn muốn níu kéo những gì mình đang có và rất sợ thay đổi..
- Blackberry là một điển hình kinh điển trong làng công nghệ. Khi quá thành công cho chiếc bàn phím cứng trên ĐT và ko chịu buông bỏ khi thời thế thay đổi. Cái kết oẳng tức tưởi... Cho tới nay vẫn chưa hiểu nguyên nhân tại sao.

- Toy cũng được mệnh danh là ông vua doanh số xe xăng toàn cầu.. Giờ tự nhiên bắt bỏ hết xe xăng đi làm xe điện thì thật là ko đáng... :D :D :D

- Thời rồi cũng tới... Các anh QingXheng.. đang nổi lên xe điện là xu thế ko thể cản nổi..

--> Xe điện giờ đã hoàn hảo rồi...

- Cái dở nhất của xe điện là các nhà SX đóng chết cục pin thành một mảng chà bá theo xe..

- Chỉ cần thay đổi đôi chút là được, SX pin module làm việc tháo lắp và thay thế vô cùng dễ.
Thì việc thay pin với việc đổ xăng là ko khác nhau..

Từ đó xe điện sẽ khắc phục được hạn chế việc xạc pin quá mất thời gian.
Sao các hãng xe không tuyển anh vào làm nhỉ?
 
Hạng B2
20/8/20
373
271
63
29
Sài Gòn
Đi đường trường thì nó có hiệu quả ko bác? Theo mình hiểu thì khi đi đường trường động cơ xăng phải gánh hầu như toàn bộ ko có dư để mà sạc cho pin.
Tụi hybrid có tổng công suất kết hợp với nhau mà
 
Hạng B1
25/7/06
69
2.003
83
Được cái này mất cái kia thôi:
- 1 thời điểm thì 1 động cơ phải vác cái động cơ còn lại, xe nặng hơn, ít chỗ hành lý hơn, nên chưa chắc là hiệu quả và tiết kiệm, nếu đã xăng thì xăng ko có khi hiệu quả hơn
- giá thành cao dẫn đến giá bán cao, mua 1 lúc 2 động cơ kèm pin mà.
- nếu sợ chay nổ xe điện thì cái này còn cha của cháy nổ: 2 nguyên nhân gây cháy kết hợp từ xăng và sạc.
- nó chỉ đánh vào tâm lý là có cải thiện chút ít về môi trường, nhưng ko triệt để, tuy nhiên có vẻ nó lại đang đánh đúng tâm lý ntd ngại chuyển giới, kiểu hifi.
PIN Niken chất kim loại thì cháy nổ thế nào được bro, nổ to không thể dập được chỉ là pin lithium thôi.
 
  • Like
Reactions: HeroMC