Hạng C
1/12/10
154
4
18
43
Ga tự động CC, đèn tự động, gập gương, gương điện tử, màn to, cam lùi + cảm biến lùi, ESP, HHC, kiểm soát lực kéo, động cơ mới Hybrid mà giá thấp hơn cả mấy con động cơ xăng truyền thống thì Su làm SP, giá quá ngon. Xe này không mua chả nhẽ mua xe giá cao, tăng giá vô cớ, bia kèm lạc ... :)
 
Hạng B1
20/5/13
60
3
8
Xe Hybrid giá dưới 600 tr mà xe Nhật, chắc chỉ có Suzuki thực dụng mới làm được, gặp mấy ông Mít, Toy chăc phải hơn 700 củ chưa kể bia lạc. xe này ko mua thì mua xe nào nữa.
Ờ đúng, tui cũng nghĩ nếu Toy hay Mít mà làm Hybrid thì giá thêm cũng phải 100-150 củ chứ chẳng ít hoặc chi phí cao quá làm không nổi luôn.
 
Hạng B2
26/5/14
58
2
8
39
Coi thực tế thì thấy okie, nhất là Mặt ga lăng mới với thiết kế bằng chrome, tạo sự tươi mới và thanh lịch. Mâm nhìn cứng cáp. Đuôi xe nhìn cũng đỡ rối hơn. giá mình thấy okie so với trang bị công nghệ và so với XP và VL.
Em coi thực tế và lái thử cũng thấy ổn áp lắm.
 
Hạng B1
28/5/13
78
2
8
Nghe tin VL tăng giá, em quay đầu về Su Ertiga HB, thì lại thấy nó quá hợp lý về gái, công nghệ so với ông thần thùng tôn di động VL kia các cụ ạ.
Hahah vãi lồng ông VL thật đó. thiệt em thấy Suzuki đáng tiền bát gạo hơn, không hỉu sao nhìu người lao vài VL như thiêu thân.
 
Hạng B2
23/5/14
60
4
8
35
Thường thì 1 chiếc Hybrid sẽ không thể có giá thấp hơn một chiếc động cơ xăng truyền thông được. Nhưng Su đã gồng mình giữ giá cùng với loạt trang bị nâng cấp cầu thị cho thấy Ertiga HB là mẫu đáng mua nhất phân khúc rồi.
Mình cũng nghị như cụ. nên Ertiga HB là một lựa chọn ko tồi cho trải nghiệm mới
 
Hạng B1
4/4/13
684
6
18
3 phiên bản đều là động cơ Hybrid mới. Bản MT: bản tiết kiệm với chi phí đầu tư thấp nhất: phù hợp với kinh doanh dịch vụ vận tải. Các tính năng/ trang bị được tinh giảm ở mức tối ưu cho người đầu tư. AT: Bản thương mại đầy đủ tính năng đáp ứng phần lớn nhu cầu người dùng với hộp số tự động tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng hàng loạt các trang bị tiện ích khác nâng cao trải nghiệm người dùng. Ertiga Sport Limited: phiên bản được trang bị các gói nâng cấp, tiện ích cao cấp thể hiện cá tính người dùng. Mình thấy Su cho giá này là khô máu so với mớ trang bị nâng cấp tính năng Ga tự động CC, đèn tự động, gập gương, gương điện tử, màn to, cam lùi + cảm biến lùi, ESP, HHC, kiểm soát lực kéo. Ertiga HB quá ngon trong tầm giá và phân khúc nhất là bản AT
 
21/5/14
54
3
8
34
Hôm nay thấy post bên hội Mít có bác nào mua xe tháng 5 mà giờ chưa biết khi nào có xe :) quay xe về Ertiga Hybrid thôi, tiết kiệm được một ít nữa.
 
Hạng C
7/3/13
45
3
8
Một chiệc xe thực dụng, giá cho một con MPV 7 chổ Hybrid vầy là quá oki rồi.
 
Hạng B1
24/5/14
64
3
8
34
3 phiên bản đều là động cơ Hybrid mới. Bản MT: bản tiết kiệm với chi phí đầu tư thấp nhất: phù hợp với kinh doanh dịch vụ vận tải. Các tính năng/ trang bị được tinh giảm ở mức tối ưu cho người đầu tư. AT: Bản thương mại đầy đủ tính năng đáp ứng phần lớn nhu cầu người dùng với hộp số tự động tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng hàng loạt các trang bị tiện ích khác nâng cao trải nghiệm người dùng. Ertiga Sport Limited: phiên bản được trang bị các gói nâng cấp, tiện ích cao cấp thể hiện cá tính người dùng. Mình thấy Su cho giá này là khô máu so với mớ trang bị nâng cấp tính năng Ga tự động CC, đèn tự động, gập gương, gương điện tử, màn to, cam lùi + cảm biến lùi, ESP, HHC, kiểm soát lực kéo. Ertiga HB quá ngon trong tầm giá và phân khúc nhất là bản AT
Túi thấy cái bản Ertiga Hybrid AT tiêu chuẩn nó mới chân ái làm sao