May mắn khi phía trước là xe tải có gầm cao nhỉ, chứ như cái lần con Corolla sáng sớm ở Linh Trung - Thủ Đức, phía trước cái thớt là đít bằng xe khách, phía sau cái búa là đầu xe cont >>> kết quả không thể nhận ra xe gì khi nó đã như vo tròn!
Em thấy thể loại bám đích xe không thiếu, may ở đây là đường thành phố. Cao tốc có nhiều tài xế đẳng cấp bàn thờ cứ dí sát đích xe khác. Bó tay thể loại này.
Hyundai i10 của Ấn từng bị test năm 2014 là mức độ an toàn zero, theo Global NCAP. Quá may mắn khi xảy ra tai nạn mà người ngồi trên xe chỉ bị thương nhẹ. In the Hyundai i10, the vehicle structure proved inadequate and collapsed to varying degrees, resulting in high risks of life-threatening injuries to the occupants. The extent of the structural weaknesses in this model were such that fitting airbags would not be effective in reducing the risk of serious injury.
In the 64km/h NCAP test, the Hyundai i10 achieved a zero-star rating for its adult occupant protection. The vehicle structure was rated as unstable, increasing the risk of life-threatening injuries.
The i10 was also not able to meet the UN’s minimum safety requirements in the 56km/h crash test.