Hạng B1
3/9/16
61
16
8
Bao cao cac bac xe em thay xong 4 con bec phun de phat no ngay,de qua dem cung the,het binh roi,nhung tra phi tien ngu hoi bon.
Bác ơi! xe em có bệnh như thế này em miêu tả cho Bác xem có đúng bệnh như Bác ko? nếu đúng em nhờ Bác comment lại giúp em ạ! xe em bị đề dai vào buổi sáng, lúc lúc thì 1 phát được luôn nhưng đa phần là bị đề dai nhiều hơn nhưng 1 phát nổ chứ không phải 2 lần mới nổ. em đã thay lọc xăng, bơm xăng, bu gi, đo bình buổi sáng 12 vol, đã thay val điều áp. mà vẫn đề dai, nếu cứ để khoảng 30-45 phút lại đề dai. em chưa kiểm tra kim phun ạ
 
Hạng B1
14/2/14
63
44
18
bình thạnh hcm
bác kt các béc phun xem có bị (đái không).bác không nói rỏ xe đời bn km đã đi... nếu ở sg đem qua bác phong nguyễn kt xem sao.
 
Tập Lái
5/2/16
22
6
3
35
Bác ơi! xe em có bệnh như thế này em miêu tả cho Bác xem có đúng bệnh như Bác ko? nếu đúng em nhờ Bác comment lại giúp em ạ! xe em bị đề dai vào buổi sáng, lúc lúc thì 1 phát được luôn nhưng đa phần là bị đề dai nhiều hơn nhưng 1 phát nổ chứ không phải 2 lần mới nổ. em đã thay lọc xăng, bơm xăng, bu gi, đo bình buổi sáng 12 vol, đã thay val điều áp. mà vẫn đề dai, nếu cứ để khoảng 30-45 phút lại đề dai. em chưa kiểm tra kim phun ạ
Xe bác nhiều khả năng bị đái béc rồi, bác thử vệ sinh béc xem sao, sau khi vệ sinh chạy khoảng 200km mới ổn. Lúc đầu khi xe e bị, khi đề phải đệm ga cho nó nổ sớm, sau khi súc thì để qua đêm k bị nữa, nhưng để tầm 30-45p đề phải kéo dài khoảng 10s. Nhưng chạy 1 thời gian giờ đề phát nổ ngay. Bác thử xem nhé
 
Hạng B1
3/9/16
61
16
8
xe innova 2006 đề khó nổ (kéo dài). khi nổ rồi tắt máy thì đề lại bình thường (không còn kéo dài). nhưng tắt máy để khoảng >20' thì lại đề khó nổ. Xe chạy bình thường các bác ạ. Vô hãng nói hư bơm xăng. Em về thay bơm xăng (hàng chính hãng) rồi vẫn không hết bệnh. rồi lần lượt em thay Acquy, Bugi, lọc gió, lọc xăng thì tình hình cũng không thay đổi. Em bối rối quá. Em nên kiểm tra bộ phận nào nữa không? Mấy bác giúp em với, hay có bác nào biết gara nào sửa được bệnh này thì chỉ dùm em. Thanks All.
Bác ơi xe em cũng đang bị như Bác, em cũng thay bơm xăng, lọc xăng, van giữ áp, bu gi, vệ sinh kim phun họng hút mà vẫn bị đề dai như Bác, ko biết Bác đã sửa dc chưa? nếu bác trị dc cho em nó rồi xin bác cho em biết em nó bị sao ạ? em cảm ơn Bác nhiều nhiều
 
Hạng C
27/7/09
651
105
43
57
Bác ơi xe em cũng đang bị như Bác, em cũng thay bơm xăng, lọc xăng, van giữ áp, bu gi, vệ sinh kim phun họng hút mà vẫn bị đề dai như Bác, ko biết Bác đã sửa dc chưa? nếu bác trị dc cho em nó rồi xin bác cho em biết em nó bị sao ạ? em cảm ơn Bác nhiều nhiều
Bác chưa kiểm tra 2 món là dây cao áp và mobin lửa kìa.
 
Hạng D
29/12/10
3.133
12.682
113
TP.HCM
Bác ơi xe em cũng đang bị như Bác, em cũng thay bơm xăng, lọc xăng, van giữ áp, bu gi, vệ sinh kim phun họng hút mà vẫn bị đề dai như Bác, ko biết Bác đã sửa dc chưa? nếu bác trị dc cho em nó rồi xin bác cho em biết em nó bị sao ạ? em cảm ơn Bác nhiều nhiều
béc phun hư thì vệ sinh cũng vậy à . kiếm béc khác mượn thấy vô xem sao bác
 
Hạng B2
24/3/13
319
136
58
Cái ống xăng của cụm lọc là ống cứng. Khi thay nguyên cụm thì mắc nên gara chithaylọc. Khi tháo cái ống xăng này ra khỏi cụm thì cái ống xắng nối với lọc xăng cũ thường hư và khi gắn lọc mới vào thì k còn kín nữa dẫn tới tuột áp nên đề lần đầu kéo dài có khi không nổ, đề lần 2 thì ok liền. Có khi người ta dùng cổ dê để giữ nhưng với ống nhựa cứng thì k làm kín được. Mình từng bị y chang, mang ra gara thì nói bugi, rồi bơm xăng yếu, rồi đủ thứ cái. Mình quyết định thay nguyên cụm lọc xăng thì hết bênh(tự mua về thay). Chia sẽ cùng bác.
 
Tập Lái
10/8/14
20
3
3
35
Tinh trang xe em cung nhu bac ,nhung gio e cung khong biet nen sua nhung gi,xe bac het benh chua ?