Hạng D
3/1/14
1.142
424
113
Xứ Thiên Đường
Nếu bác thử cách của bác Pháp sư mà chưa hết thì nên kiểm tra bộ kim phun xăng..lúc trước bên em cũng có 1 chiếc In bị vấn đề khó nổ giống như vậy..cũng thử mọi cách kể cả thay bơm xăng vẫn kg hết..cuối cùng lấy thử bộ kim phun xăng của 1 con In khác chơi qua thì hết..chúc bác sớm trị dứt bệnh cho em nó..
 
Hạng C
29/3/10
847
487
63
Hi bác chủ .
Cách đoán như bác thì cứ vãi $ khắp nơi !!!
Xe bác có thể bị :
1/ coolant temperature sensor .
2/ drop fuel pressure .
3/ injector leaking .
4/ idle air control valve .
Bác phải kt từng ht rồi loại bỏ cho đến khi ra bệnh .
# 4 thì chỉ cần nhấn chân ga xuống 1 chút kg cần quá nhiều nếu nổ và giữ được => đúng nó nhưng trường hợp này % thấp .
#2&3 nếu dùng đồng hồ đo áp lực thì dễ dàng loại bỏ ( trường hợp này bao gồm bơm xăng nhưng tôi kg đề cập vì bác đã thay bơm xăng hãng vậy chỉ có 1% thôi ) . Gắn đồng hồ đo , chặn đướng xăng về kg cho trả về thùng ( kẹp ống hay bắt ốc tùy theo ) sau đó bật chìa khóa , quan sát sẽ thấy kim xăng lên khoảng 35-45 psi. nếu kg xuống => ok , nếu xuống thì infector có cái bị leaking . Nếu kg xuống thì mở chỗ chặn lúc nãy mà bây giờ xăng xuống thì => fuel pressure regulater thủng màng ngăn . Nếu như injector bị leaking thì bác đạp chân ga lút sàn sẽ dễ mổ hơn .
Có thể khi bật contact sẽ kg thấy áp lưc xăng thì phải đề máy vài giây ( rất ít ht chế tạo kiểu này ) .
# 1 Có 1 vài cách thử tùy theo nhà chế tạo .
a/ rút chấu cắm điện của sensor ra .
b/ rút chấu cắm điện của sensor ra và nối tắt .
c/ dùng 1 sensor khác thay thế ( tốt nhất nếu có thể ) .
trường hợp này % cao nhất .
Chúc bác thành công.
 
Hạng B1
14/2/14
63
44
18
bình thạnh hcm
điều đầu tiên cảm ơn các ae 4r rất nhiệt tình
hai là em là newbie mới mua con inn đầu tiên trong đời nên ko am hiều về xe cộ cho lắm,nên sẽ mang xe ra gara cho họ kt (em có ông bạn quen nói là béc phun bị bẩn, cần vs súc rửa thật kỹ sẽ ok thôi)........tks ae đã tư vấn......
 
Hạng D
19/10/09
4.744
14.418
113
Tel : 0949999684 .
audiV8 nói:
xe innova 2006 đề khó nổ (kéo dài). khi nổ rồi tắt máy thì đề lại bình thường (không còn kéo dài). nhưng tắt máy để khoảng >20' thìum lại đề khó nổ. Xe chạy bình thường các bác ạ. Vô hãng nói hư bơm xăng. Em về thay bơm xăng (hàng chính hãng) rồi vẫn không hết bệnh. rồi lần lượt em thay Acquy, Bugi, lọc gió, lọc xăng thì tình hình cũng không thay đổi. Em bối rối quá. Em nên kiểm tra bộ phận nào nữa không? Mấy bác giúp em với, hay có bác nào biết gara nào sửa được bệnh này thì chỉ dùm em. Thanks All.
Coi lại cái bơm xăng có đúng chất lượng hay không với cái Valve áp lực 1 chiều hồi xăng như bác Tấn nói.Valve đó không như Camry nằm trong cụm bơm xăng mà nằm dưới nắp cabo như hình dưới đây nè bác
diag_1ltmIUs.png

 
Hạng B2
21/3/14
342
98
28
Chính xác , bị đái bec phun . Xe em y chan luôn . THAY mới .
Sói Xám nói:
Nếu bác thử cách của bác Pháp sư mà chưa hết thì nên kiểm tra bộ kim phun xăng..lúc trước bên em cũng có 1 chiếc In bị vấn đề khó nổ giống như vậy..cũng thử mọi cách kể cả thay bơm xăng vẫn kg hết..cuối cùng lấy thử bộ kim phun xăng của 1 con In khác chơi qua thì hết..chúc bác sớm trị dứt bệnh cho em nó..
 
Hạng B2
21/3/14
342
98
28
Em thay trong An Thành , dc giai thich như vầy : khi tắc máy thì bec xăng pải kín , trong 15 pút chỉ đc nhỏ 3 giọt , trên 3 giot gọi là bị đái ,đaaju càng lâu chảy càng nhiều nên đề bị ngộp . Tháo ra coi cái nào bị thì thay , sẻ hết . Cần pm em nhé , còn bảo hành thì free. ??
 
Tập Lái
10/2/11
16
0
0
Cái này là bị tụt xăng do cộng sin trong bơm xăng bi hư nên để lâu xăng trong đường ống từ lọc xăng bị hồi ve lại bình, thay công sin trong bơm xăng là hết
 
Hạng B1
14/2/14
63
44
18
bình thạnh hcm
Thanhskl nói:
Em thay trong An Thành , dc giai thich như vầy : khi tắc máy thì bec xăng pải kín , trong 15 pút chỉ đc nhỏ 3 giọt , trên 3 giot gọi là bị đái ,đaaju càng lâu chảy càng nhiều nên đề bị ngộp . Tháo ra coi cái nào bị thì thay , sẻ hết . Cần pm em nhé , còn bảo hành thì free. ??
bác thành ơi cho em xin số phone em lh với bác hỏi về nơi sữa chữa nhé tks bác trước