Hạng D
29/12/10
3.133
12.851
113
TP.HCM
Xe em cũng bị hiện tượng như vậy . mỗi lần đề máy thì nó giật giật và pô xe phụt ra ít khói đen . phải đệm thêm ga thì nó mới ổn . bugi thì 4 cái đều bị muội đen . đăng kiểm nói quá dư khí thải nên hao xăng nhiều . các bác có kinh nghiệm chẩn đoán dùm và tuư vấn sửa chữa ở đâu nha. Thank
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
14/9/04
9.900
27.406
113
Q3
trường hợp tắt máy 30p trở lại đề kéo dài (10s) dưng mà máy nguội hay sau 2-3 tiếng hay qua đêm, vài ngày, nhích cái là nổ , thế là sao các bác ? thanks


 
Hạng C
6/6/11
850
2.545
93
corolla95 nói:
trường hợp tắt máy 30p trở lại đề kéo dài (10s) dưng mà máy nguội hay sau 2-3 tiếng hay qua đêm, vài ngày, nhích cái là nổ , thế là sao các bác ? thanks
Em cũng hóng câu trả lời.
 
Hạng F
14/9/04
9.900
27.406
113
Q3
Laodanhca nói:
corolla95 nói:
trường hợp tắt máy 30p trở lại đề kéo dài (10s) dưng mà máy nguội hay sau 2-3 tiếng hay qua đêm, vài ngày, nhích cái là nổ , thế là sao các bác ? thanks
Em cũng hóng câu trả lời.
thanks bác , áp lực xăng + bơm chắc chắn tốt vì để cả tuần nhích cái là nổ , kg lượng xượng
mà đi chừng 10km tắt máy 5 phút sau đề cả 10s mới nổ , quái hè
đo khói kg hề dư xăng , bu gi đỏ au, nước bô chèm nhẹp :)
ngay lúc đó tháo ngay bugi ra thay 4 cái khác cũng vậy ( loại trừ bu gi bịnh )
hay cái bobine cao áp nóng lên nó bịnh ta
thử lửa tặc tặc cả cm thấy ghê lắm
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
19/10/09
4.759
14.598
113
Tel : 0949999684 .
Xe bác
corolla95 nói:
Laodanhca nói:
corolla95 nói:
trường hợp tắt máy 30p trở lại đề kéo dài (10s) dưng mà máy nguội hay sau 2-3 tiếng hay qua đêm, vài ngày, nhích cái là nổ , thế là sao các bác ? thanks
Em cũng hóng câu trả lời.
thanks bác , áp lực xăng + bơm chắc chắn tốt vì để cả tuần nhích cái là nổ , kg lượng xượng
mà đi chừng 10km tắt máy 5 phút sau đề cả 10s mới nổ , quái hè
đo khói kg hề dư xăng , bu gi đỏ au, nước bô chèm nhẹp :)
ngay lúc đó tháo ngay bugi ra thay 4 cái khác cũng vậy ( loại trừ bu gi bịnh )
hay cái bobine cao áp nóng lên nó bịnh ta
thử lửa tặc tặc cả cm thấy ghê lắm
Chắc chắn xe bác tháo 4 cây béc ra mang 4 cây mới vô thử là hết liền.Do béc bác nhé,vệ sinh và kiểm tra béc hết đi.
 
Hạng F
14/9/04
9.900
27.406
113
Q3
thanks em, mà nè có bao giờ cái bơm xăng binh hông, còn nóng nó bơm yếu ,tí nọ ngoụi lại - tắt máy lâu chừng tiếng nhích phát là nổ

thanks

PHONG NGUYEN nói:
Xe bác
corolla95 nói:
Laodanhca nói:
corolla95 nói:
trường hợp tắt máy 30p trở lại đề kéo dài (10s) dưng mà máy nguội hay sau 2-3 tiếng hay qua đêm, vài ngày, nhích cái là nổ , thế là sao các bác ? thanks
Em cũng hóng câu trả lời.
thanks bác , áp lực xăng + bơm chắc chắn tốt vì để cả tuần nhích cái là nổ , kg lượng xượng
mà đi chừng 10km tắt máy 5 phút sau đề cả 10s mới nổ , quái hè
đo khói kg hề dư xăng , bu gi đỏ au, nước bô chèm nhẹp :)
ngay lúc đó tháo ngay bugi ra thay 4 cái khác cũng vậy ( loại trừ bu gi bịnh )
hay cái bobine cao áp nóng lên nó bịnh ta
thử lửa tặc tặc cả cm thấy ghê lắm
Chắc chắn xe bác tháo 4 cây béc ra mang 4 cây mới vô thử là hết liền.Do béc bác nhé,vệ sinh và kiểm tra béc hết đi.


 
Hạng C
27/7/09
651
105
43
57
Trường hợp chậm nổ như mô tả sẽ có rất nhiều nguyên nhân:
- Xăng: Bơm xăng yếu, tắc đường xăng, tắc lọc xăng, béc phun nghẹt...
- Lửa: bugi hoặc dây phin chết hẳn 1 cái hoặc sống dở chết dở, delco, bobin sườn...
Nhiều khả năng, vậy nên kết luận chính xác cho từng trường hợp là ko thể giống nhau. Bởi vậy, khi sửa thì nên có gara quen, phải dò đúng bệnh để trị, chứ kiểu mò thay cho bằng hết các món, ko hết bệnh vẫn tính tiền thay thì... chết khổ chủ.
 
Tập Lái
24/4/14
10
2
3
đúng rồi, phải tìm nguyên nhân để trị cho tận gốc, ko thì nó cũng thế, cho em ấy ra mấy gara quen cho chắc bác ah