Tập Lái
26/8/18
35
44
18
Con này không biết đúng máy huyndai không hay lại là máy ve chai trung quốc
 
Hạng D
20/6/12
1.516
538
113
Q3, TPHCM
Xe đẹp quá. Nhìn cũng mê luôn. :D :D . Cơ mà e ko rành về dòng này, với giá trên là mắc hay rẻ các bác?
 
Hạng B2
22/8/08
374
5.213
93
Hyundai Universe sử dụng động cơ D6CK, dung tích xylanh 12.344cc cho công suất cực đại là 380 mã lực (Phiên bản tiêu chuẩn) và 410 mã lực (Phiên bản cao cấp), đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. HTCV trang bị hộp số 5 cấp cho phiên bản Universe tiêu chuẩn và 6 cấp cho phiên bản cao cấp.​


Động cơ máy dầu hơn 12 lít mà công suất có 380 ngựa có vẻ không hợp lý thì phải?
 
7/9/16
1.027
2.631
113
33
[/JUSTIFY]


Động cơ máy dầu hơn 12 lít mà công suất có 380 ngựa có vẻ không hợp lý thì phải?
Mô-moen xoắn (lực kéo) lớn là đc rồi bác, 380hp nhưng chạy mạnh và tốc độ tối đa cũng tầm 140km/h đấy
 
Hạng D
23/8/08
3.138
1.831
113
45
Chưa thấy có cruise control nhỉ; em hồi đó đi xe bus từ Seoul ra Incheon thấy con bus cũ rích mà cũng đã dùng cruise control rồi (trên cao tốc thấy chân tài xế không đạp vào bàn đạp nào cả mà chỉ vần vô lăng).
 
Hạng B2
22/8/08
374
5.213
93
Mô-moen xoắn (lực kéo) lớn là đc rồi bác, 380hp nhưng chạy mạnh và tốc độ tối đa cũng tầm 140km/h đấy

6 xi lanh, mỗi cái hơn 2 lít,

[xtable=border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|700x@]
{tbody}
{tr}
{td=@x73}Loại{/td}
{td}Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh, bố trí thẳng hàng, làm mát bằng thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp nước, tăng áp {/td}
{td}Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh, bố trí thẳng hàng, làm mát bằng thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp nước, tăng áp {/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21} Dung tích xy lanh (cc){/td}
{td}12742{/td}
{td}12742{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21} Công suất cực đại (Ps){/td}
{td}380/1900{/td}
{td}410/1900 {/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21} Momen xoắn cực đại (Nm){/td}
{td}1452/1200{/td}
{td}1796/1200 {/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21} Đặc tính Bán kính quay vòng (m){/td}
{td}9.91{/td}
{td}9.9{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21} Vận tốc tối đa (km/h){/td}
{td}117{/td}
{td}117.23{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
7/9/16
1.027
2.631
113
33
6 xi lanh, mỗi cái hơn 2 lít,


[xtable=skin1|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|700x@]
{tbody}
{tr}
{td=@x73}Loại{/td}
{td}Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh, bố trí thẳng hàng, làm mát bằng thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp nước, tăng áp{/td}
{td}Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh, bố trí thẳng hàng, làm mát bằng thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp nước, tăng áp{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21} Dung tích xy lanh (cc){/td}
{td}12742{/td}
{td}12742{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21} Công suất cực đại (Ps){/td}
{td}380/1900{/td}
{td}410/1900{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21} Momen xoắn cực đại (Nm){/td}
{td}1452/1200{/td}
{td}1796/1200{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21} Đặc tính Bán kính quay vòng (m){/td}
{td}9.91{/td}
{td}9.9{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21} Vận tốc tối đa (km/h){/td}
{td}117{/td}
{td}117.23{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Bác đi Futa (có mấy chiếc máy wechai) đạp trên cao tốc nhẹ nhàng 130 - 140 rồi :)))). Mấy chiếc đời mới này sẽ hơn thôi
 
Hạng B2
10/9/08
378
1.416
93
www.google.com.vn
Em thấy xe khách đường dài toàn hyundai. Mà giờ chúng là loại giường nằm là đa số, loại ghế chỉ dùng cho đoạn ngắn dưới 200km. Mà công nhận xe khách huyndai cũng trâu bò kinh, ngày ngốn 5-700km mà thấy 3-5 năm vẫn ngon
Đi xe khách mình lại sợ nhất xe giường nằm:
- Xe cao, nhìn nó đưa võng phát khiếp
- Lên xe thì nhà xe bắt buộc tháo giày, mùi thôi rồi, đặc biệt mùa đông miền bắc.
 
Hạng D
31/5/14
3.458
4.284
113
[/JUSTIFY]


Động cơ máy dầu hơn 12 lít mà công suất có 380 ngựa có vẻ không hợp lý thì phải?

Máy dầu cho Monem xoắn cao, đạp qua được 40km/h tận dụng trọng lượng + gia tốc của xe thì mấy anh xe cỏ đú theo hụt hơi chứ không đùa đâu bác.