7/1/19
346
2.822
121
44
Tuyết Sơn
Tất cả các đánh giá của anh là phiến diện và không dựa vào luật để phân tích.
1. Xe oto không giảm tốc độ khi vào giao lộ
2. Xe nào vào giao lộ trước, xe đó được ưu tiên
Giờ thì anh phân tích thử xem xe nào đã vào giao lộ trước?


Cho là lỗi của oto đi quá nhanh đi. Nhưng đã bóp còi cảnh báo trước vài giây. Chưa thể kết luật có đạp phanh hay ko ( xem lại camera giao thông)
2 thằng xe máy chạy kiểu bố đường đó, 4 SAI:
1/ từ đường nhỏ/ nhánh lao ra ko 1 chút do dự, ko quan sát
2/ ko giơ tay ra dấu or bật xi nhan
3/ xe tơi tả,dàn áo ko có, đèn tín hiệu ko có => xe ko đủ điều kiện lưu thông,
4/ ko mũ bảo hiểm or ko thắt dây mũ
Chưa kể có bằng lái hoặc có mang theo gplx ko ?!
=> nếu xe khách chạy chậm hơn vẫn có khả năng tông 2 thằng cha này như thường

:D :D
 
Hạng B2
24/4/23
208
221
43
27
Tất cả các đánh giá của anh là phiến diện và không dựa vào luật để phân tích.
1. Xe oto không giảm tốc độ khi vào giao lộ
2. Xe nào vào giao lộ trước, xe đó được ưu tiên
Giờ thì anh phân tích thử xem xe nào đã vào giao lộ trước?




:D :D
Tui ko biết bác rành luật cỡ nào,nhưng xem clip là biết ngay ai chạy ngu hơn thì thiệt hại nhiều hơn . Khi đưa ra toà ,bên nào nhiều lỗi sai hơn về luật thì cứ thế mà xử
-Theo clip xe máy từ trong ra-rẽ trái - nhập vào đường lớn . Thì phải nhường xe bên tay phải (xe khách)=> xe máy sai rành rành. Còn bên mỹ/ úc/ âu, cứ từ đường nhánh ra auto phải nhường xe dg đi thẳng.
- bác nói đó là giao lộ nhưng tui ko đồng ý vì xem clip ko thấy biển tam giác báo giao lộ ở cả đường lớn & đường nhánh. Tức xe khách nếu giữ nguyên tốc độ vẫn ko sai vì đó ko phải giao lộ
- tóm lại, xe khách sai 1 lỗi là chạy quá nhanh dẫn đến ko quan sát tốt để kịp né những thằng chạy ngu như thế ( chưa chắc xe khách chạy quá tốc độ, quốc lộ có vạch vàng đứt khúc cho >60kmh)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Osin
7/1/19
346
2.822
121
44
Tuyết Sơn
Mình nói ra được luật, còn anh thì không và chỉ cố cãi cho đã mồm!
Nói vậy đơn giản để anh hiểu là ai rành luật hơn ai
Phần xe nào vào giao lộ trước được ưu tiên, thì anh nếu anh có thi lái xe oto, anh sẽ gặp nhiều nhất ở phần sa hình.
Giao lộ là gì thì vui lòng xem định nghĩa, google free
Còn anh cãi bướng theo kiểu tao thấy nó phải như vậy thì mình thua
Mình nói chuyện phải có khoa học, căn cứ và dĩ nhiên phải am hiểu về luật giao thông nữa
Tui ko biết bác rành luật cỡ nào,nhưng xem clip là biết ngay ai chạy ngu hơn thì thiệt hại nhiều hơn . Khi đưa ra toà ,bên nào nhiều lỗi sai hơn về luật thì cứ thế mà xử
-Theo clip xe máy từ trong ra-rẽ trái - nhập vào đường lớn . Thì phải nhường xe bên tay phải (xe khách)=> xe máy sai rành rành. Còn bên mỹ/ úc/ âu, cứ từ đường nhánh ra auto phải nhường xe dg đi thẳng.
- bác nói đó là giao lộ nhưng tui ko đồng ý vì xem clip ko thấy biển tam giác báo giao lộ ở cả đường lớn & đường nhánh. Tức xe khách nếu giữ nguyên tốc độ vẫn ko sai vì đó ko phải giao lộ
- tóm lại, xe khách sai 1 lỗi là chạy quá nhanh dẫn đến ko quan sát tốt để kịp né những thằng chạy ngu như thế ( chưa chắc xe khách chạy quá tốc độ, quốc lộ có vạch vàng đứt khúc cho >60kmh)
 
Hạng F
24/2/20
5.706
10.026
113
38
Xe máy thì ngu còn xe khách chạy kiểu ko nhường ai nó ngấm vào máu rồi, nhìn từ xa thấy xe máy thì phanh lại xem xe máy có qua đường hay ko rồi tính chứ cứ quen đạp ga vì nghĩ xe máy nó nhường mình thế là oẳng.
 
Hạng D
20/9/16
1.980
2.798
113
Xin tặng 2 câu thơ:

Ông xe khách thì ẩu
Còn xe máy thì NGU.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.653
2.626
113
49
TP.HCM
Em cũng tặng luôn hai câu thơ cho hai bác xe máy:
Ví thử lần này ta thoát tử
Chắc gì lần tới sẽ thành công?
Xin tặng 2 câu thơ:

Ông xe khách thì ẩu
Còn xe máy thì NGU.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B2
13/3/21
162
291
63
35
Cái tít quá chuẩn, 1 ông phóng nhanh không quan sát (chưa biết có vượt quá tốc độ không), 1 ổng sang đường quá ẩu. Hậu quả cả 3 ông chịu, trách ai bây giờ. Các cơ quan pháp luật nhảy vô thì ông nào cũng lòi ra 1 đống lỗi, tiền phạt lên đến cả trăm triệu cho mà xem.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng D
21/3/08
4.894
4.644
113
hcm
Hy vọng hai ông xe máy còn khỏe để còn rút sợi dây kinh nghiệm! Còn ông xe khách thì làm ơn đừng có sợ mòn thắng, đề ba lại hao dầu giùm cái, đạp thắng từ sớm thì đâu va mạnh vậy...hay xe thắng có như không? Chứ tốc độ thì thấy cũng bình thường trong tầm kiểm soát của bất cứ tài xế nào nếu chịu quan sát hành vi từ xa của các đối tượng di chuyển tên đường, này rất rõ, có thể tài đã lơ đễnh một giây!