Hạng F
29/10/16
12.507
28.580
113
Pháp
Cho là lỗi của oto đi quá nhanh đi. Nhưng đã bóp còi cảnh báo trước vài giây. Chưa thể kết luật có đạp phanh hay ko ( xem lại camera giao thông)
2 thằng xe máy chạy kiểu bố đường đó, 4 SAI:
1/ từ đường nhỏ/ nhánh lao ra ko 1 chút do dự, ko quan sát
2/ ko giơ tay ra dấu or bật xi nhan
3/ xe tơi tả,dàn áo ko có, đèn tín hiệu ko có => xe ko đủ điều kiện lưu thông,
4/ ko mũ bảo hiểm or ko thắt dây mũ
Chưa kể có bằng lái hoặc có mang theo gplx ko ?!
=> nếu xe khách chạy chậm hơn vẫn có khả năng tông 2 thằng cha này như thường
rất đồng ý với bình luận của bác

Đi quá nhanh hay không ? đó là chuyện giửa xe với cảnh sát giao thông. (dơn phương)
Còn luật giao thông giửa 2 bên thì 2B hoàn toàn sai.

Thí du ngay giao điểm xuống cao tốc, người đi cao tốc không lẽ lại đi chậm lại ? mà chậm thế nào gọi là chậm ?

em thêm
5/tất cả phải nhường phải, trừ khi có tính hiệu (đèn, vạch đường, người chỉ dẩn...)
6/cắt lane đường

2/3/4 là đối với luật giao thông (đơn phương)

Em chưa nói trong trường hợp khác (em từng nêu 4 trường hợp có thể đúng thành sai hoàn toàn ) trong đó có phần chú thích của bác (A)
A-dùng cồn, ma tuý vượt quá mức quy định của luật pháp
B-không có bằng lái, bị thu hồi bằng lái
C-không có bảo hiểm xe
D-Xe ăn cắp

Giả thử là xe có cam dính 1 trong 4 điều trên thì lỗi sẽ quay ngược lại
 
Hạng F
29/10/16
12.507
28.580
113
Pháp
Tui ko biết bác rành luật cỡ nào,nhưng xem clip là biết ngay ai chạy ngu hơn thì thiệt hại nhiều hơn . Khi đưa ra toà ,bên nào nhiều lỗi sai hơn về luật thì cứ thế mà xử
-Theo clip xe máy từ trong ra-rẽ trái - nhập vào đường lớn . Thì phải nhường xe bên tay phải (xe khách)=> xe máy sai rành rành. Còn bên mỹ/ úc/ âu, cứ từ đường nhánh ra auto phải nhường xe dg đi thẳng.
- bác nói đó là giao lộ nhưng tui ko đồng ý vì xem clip ko thấy biển tam giác báo giao lộ ở cả đường lớn & đường nhánh. Tức xe khách nếu giữ nguyên tốc độ vẫn ko sai vì đó ko phải giao lộ
- tóm lại, xe khách sai 1 lỗi là chạy quá nhanh dẫn đến ko quan sát tốt để kịp né những thằng chạy ngu như thế ( chưa chắc xe khách chạy quá tốc độ, quốc lộ có vạch vàng đứt khúc cho >60kmh)
Bên âu mỹ là nó đụng banh xác, còn phải đền nửa ...
Thử các xe bắt đầu ra cao tốc Đức ...dám lao như thế thì có nước ...hốt xác và còn đền chết bỏ luôn (bảo hiểm)

Như em viết đi nhanh lái lẹ là giửa tài xế (đơn phương) với cảnh sát, còn giừa 2 bên khi tham gia giao thông là chuyện khác.

Em từng bị trên cao tốc lúc còn trẽ trâu (em thật là lỗi vì lúc đó cắt 3 lanes để ra khòi cao tốc), gây tai nạn nhẹ, có cảnh sát đến, vậy mà xe đụng em bị lỗi hoàn toàn vì nó mang tội ... uống rượu..... quá nồng độ cho phép
 
7/1/19
344
2.790
121
44
Tuyết Sơn
Mà phân tích theo góc nhìn khác, thì vị trí 2 xe va chạm có thể đã qua khỏi giao lộ, hướng di chuyển xe gắn máy và xe oto là như nhau, lúc đó phải tính là xe oto không làm chủ tốc độ và tông từ phía sau tông lên! Lỗi còn nặng hơn!
 
Hạng B2
9/11/11
119
4.598
93
Cho là lỗi của oto đi quá nhanh đi. Nhưng đã bóp còi cảnh báo trước vài giây. Chưa thể kết luật có đạp phanh hay ko ( xem lại camera giao thông)
2 thằng xe máy chạy kiểu bố đường đó, 4 SAI:
1/ từ đường nhỏ/ nhánh lao ra ko 1 chút do dự, ko quan sát
2/ ko giơ tay ra dấu or bật xi nhan
3/ xe tơi tả,dàn áo ko có, đèn tín hiệu ko có => xe ko đủ điều kiện lưu thông,
4/ ko mũ bảo hiểm or ko thắt dây mũ
Chưa kể có bằng lái hoặc có mang theo gplx ko ?!
=> nếu xe khách chạy chậm hơn vẫn có khả năng tông 2 thằng cha này như thường
Nếu nhìn về mặt tích cực thì sau vụ này XH bớt 2 thằng tài xế chạy ẩu, chúng tự gây hoạ cho nhau đỡ hơn gây hoạ cho người lương thiện khác.
 
Hạng D
28/10/12
1.577
1.482
113
Theo luật mà đánh giá thôi. Xe khách đi đúng tốc độ thì ko hề sai. Còn chuyện chạy ẩu, phải quan sát, phản xạ, ... này nọ đồ thì đều là ý kiến chủ quan