Hạng C
5/1/07
969
386
63
53
Em nhận xe từ ngày 02-1 đến hôm 20-1-2019 thì cục sạc theo xe bị hư sạc pin lúc vào lúc không. Chạy xe đến đại lý buổi chiều thì bảo anh về cất xe mang cục Pin và cục Sạc lên đây đc rồi. Sáng hôm sau đem lên gặp nhân viên khác không hiểu chuyện gì xảy ra gọi đt hỏi rồi phán luôn a về chạy xe lên luôn rồi để xe ở đây bên e kiểm tra, ghi số đt và tên lại thôi chứ ko có biên nhận xe gì cả. Đến chiều thắc mắc không biết họ kiểm tra thế nào rồi bèn chạy lên hỏi thì gặp a nhân viên khác cũng không biết chuyện gì xảy ra và xe a là xe nào ?!?! Cuối cùng phải lặp lại điệp khúc ... cuối cùng thì phải chờ Kỷ thuật của Vinfast xuống đây kiểm tra rồi mới có kết quả ặc ặc, cách làm việc phát nản, chỉ có câu chờ không thấy có cái hẹn gì cả. Mình ghét nhất là cách làm việc kiểu này.

 
Tập Lái
24/1/19
5
3
3
34
Em đặt cọc mua xe tại showroom trên đường an dương vương quận 5 từ hồi mới ra mắt trong SG 27/11/2018 mà đến giờ còn chưa được nhận xe. Mặc dù trong hợp đồng đặt cọc là cam kết giao xe trong tháng 12. Gửi mail liên hệ CSKH của Vinfast và gọi Sale của Max Moto về vấn đề chậm trễ thì không nhận được câu trả lời thỏa đáng, chỉ chung chung là khan hàng :(.

Theo cá nhân em thì đây là 1 vụ "ép chín". Chưa sẵn sàng mà bán như đúng rồi. Thất vọng ghê gớm mấy anh ạ.

Bạn bè hỏi em review xe Klara, em chỉ có thể nói 1 câu "Vinfast Klara là 1 chiếc xe đầy hứa và hẹn".
 
Hạng C
5/1/07
969
386
63
53
Em đặt cọc mua xe tại showroom trên đường an dương vương quận 5 từ hồi mới ra mắt trong SG 27/11/2018 mà đến giờ còn chưa được nhận xe. Mặc dù trong hợp đồng đặt cọc là cam kết giao xe trong tháng 12. Gửi mail liên hệ CSKH của Vinfast và gọi Sale của Max Moto về vấn đề chậm trễ thì không nhận được câu trả lời thỏa đáng, chỉ chung chung là khan hàng :(.

Theo cá nhân em thì đây là 1 vụ "ép chín". Chưa sẵn sàng mà bán như đúng rồi. Thất vọng ghê gớm mấy anh ạ.

Bạn bè hỏi em review xe Klara, em chỉ có thể nói 1 câu "Vinfast Klara là 1 chiếc xe đầy hứa và hẹn".
Em đặt xe ngày 26-11 đó bác, trước bác 1 ngày. E cũng làm việc với CSKH của Vin vài lần mới có xe đó chứ. Xe có nhưng giấy tờ phải 10 ngày sau mới có hic và 10 ngày tiếp theo thì hư cục sạc hoặc pin không biết cái nào hư đã bảo hành phải sang tuần mới có kq.

Mà Vin nói những xe đặt sau ngày 27-11 sẽ nhận xe trong tháng 1 hoặc sớm hơn tuy nhiên kế hoạch này bị dời lại vào khoảng tháng 3.
 
Hạng D
27/6/13
2.442
1.205
113
Em nhận xe từ ngày 02-1 đến hôm 20-1-2019 thì cục sạc theo xe bị hư sạc pin lúc vào lúc không. Chạy xe đến đại lý buổi chiều thì bảo anh về cất xe mang cục Pin và cục Sạc lên đây đc rồi. Sáng hôm sau đem lên gặp nhân viên khác không hiểu chuyện gì xảy ra gọi đt hỏi rồi phán luôn a về chạy xe lên luôn rồi để xe ở đây bên e kiểm tra, ghi số đt và tên lại thôi chứ ko có biên nhận xe gì cả. Đến chiều thắc mắc không biết họ kiểm tra thế nào rồi bèn chạy lên hỏi thì gặp a nhân viên khác cũng không biết chuyện gì xảy ra và xe a là xe nào ?!?! Cuối cùng phải lặp lại điệp khúc ... cuối cùng thì phải chờ Kỷ thuật của Vinfast xuống đây kiểm tra rồi mới có kết quả ặc ặc, cách làm việc phát nản, chỉ có câu chờ không thấy có cái hẹn gì cả. Mình ghét nhất là cách làm việc kiểu này.


Ráng chịu đi vì tự hào VN mà pác
 
Tập Lái
24/1/19
5
3
3
34
Em đặt xe ngày 26-11 đó bác, trước bác 1 ngày. E cũng làm việc với CSKH của Vin vài lần mới có xe đó chứ. Xe có nhưng giấy tờ phải 10 ngày sau mới có hic và 10 ngày tiếp theo thì hư cục sạc hoặc pin không biết cái nào hư đã bảo hành phải sang tuần mới có kq.

Mà Vin nói những xe đặt sau ngày 27-11 sẽ nhận xe trong tháng 1 hoặc sớm hơn tuy nhiên kế hoạch này bị dời lại vào khoảng tháng 3.
Em thì đang chán đây, chán vì dịch vụ của Vin. Có vẻ như ở xứ mình không thể tin được cái gì cả. Vợ em thích xe điện nên em bấm bụng chờ xe, chứ không em cũng đòi cọc lại rồi.