Hạng B2
27/4/20
129
87
28
xe máy làm vua :)), phần lớn thích chạy kiểu gì thì chạy, chả coi pháp luật ra cái gì, hài thật sự
 
Hạng D
9/1/16
1.665
3.239
123
48
Sài Gòn
Xử lý triệt để bằng cách hạn chế xe máy từ từ thôi. Làm mạnh tay như ở Thẩm Quyến thì khó, giảm từ từ, tăng phương tiện công cộng lên. Không thì chắc chục năm nữa giống Indo (phải dời đô đi nơi khác vì kẹt quá kẹt).
Ngày nào mình cũng đi trên đường Nơ Trang Long, ức chế vụ này thật, rồi phải giả đuôi giả mù, lâu lâu nó lấn con lươn mà còn trố mắt nhìn mình mới ghê. Người lao động thì không nói, đằng này sinh viên có- dân cổ cồn trắng cũng có. Chán thật. Cái nút giao NTL - LQĐ lúc nào cũng có csgt, nhưng chắc các đ/c ấy cũng quá chán rồi nên chẳng thèm nói nữa!

Lỡ bữa nào xe ô tô nó tuột thắng hay lộn chân ga thì xử lý sao mấy anh, xe ô tô có lỗi hông? :)

Trước mắt cắm mọa nó cái biển tuyên truyền: "Xe máy làm ơn đi đúng làn đường, không lấn qua con lươn. Chúng tôi cám ơn nhiều."
 
Hạng D
25/10/20
1.546
14.853
98
56
Em nghĩ phải có một anh hùng, leo lên xe rác ở chỗ này, lùa từ đầu đg đến cuối đg một phát, đúng ngay thời điểm lấn lane đống nhất luôn. Một phát một lên bàn thờ và báo chí đưa tin thì họ mới có nhận thức được. Sau này sẽ ngoan ngay.
Mất thắng - mất thắng !!!!!:D:D:D:D:D:D
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
5/9/20
341
2.936
93
Ý thức kém, hạ tầng yếu kém, chính sách quản lý xe máy buông lỏng
Conan nhìn cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán, là việc phải làm của các cấp khác nên chẳng quan tâm
 
  • Like
Reactions: nttanmam and phatlp
10/5/17
1.591
1.359
118
Xe máy nó hỗn loạn thì mấy ông xe hơi mới dễ nổi nóng, lái nóng vội hơn... vậy xxx mới "ấm túi" chứ.