Hạng B1
19/10/20
70
406
53
52
Hành vi khi tham gia giao thông gây khó chịu cực mạnh, một trong những trường hợp khiến tài xế ô tô thấy là nản nhất chắc phải kể đến việc người đi xe máy cố tình đi chặn đường, chọc giận ô tô.


Thực sự những pha như thế này ngồi trong xe người dễ tính cũng thành người nóng tính, khó giữ vững được tâm lí. Nhiều khi các bác tài ở trong ô tô luôn có tâm lý nhường nhịn, dẫn chứng cho việc "cây muốn lặng mà gió chẳng muốn ngừng".

Gặp mấy anh hổ báo đúng nghĩa thì lại thượng cẳng chân, hạ cẳng tay như chơi. Gặp người hiền hơn thì nhiều người dễ nhẫn nhịn, gặp mấy ông say càng nhịn càng lấn tới.

Mà trong những lúc thế này, tự nghĩ với bản thân nhịn chưa chắc đã nhục, lùi xe lại như bác tài chưa chắc đã sai. Sau đó về nhà an toàn cầm điện thoại post 7749 cái post xin ý kiến cộng đồng mạng :p

Những lúc thế này mới thấy được sự quan trọng không thể thiếu của camera hành trình, bình thường lái xe gặp những trường hợp này thì mình nghĩ nên chốt cửa lại thi gan đứng đó với người ở ngoài xem ai mệt trước, nếu lâu quá và người bên ngoài quá khích hơn thì nên a lô cho công an hoặc xe có camera hành trình làm bằng chứng. Tuyệt đối không mở cửa đối chất với kiểu người đang không làm chủ được hành vi như thế này, họa vào thân lúc nào không hay.

Các bác có bao giờ gặp trường hợp này chưa? Theo các bác cách giải quyết tốt nhất trong trường hợp này là như thế nào?
 
10/5/17
1.581
1.353
118
Gặp lũ chó con này thì ráng nhịn, hé kính xin lỗi vài câu cho xong.

Hoặc chúng nó manh động quá thì bóp còi liên tục tạo sự chú ý.

Chứ xuống xe ăn thua đủ với lũ mạt hạng này thì không đáng.
 
Hạng D
13/11/15
1.648
3.699
113
Ngồi trong xe, đóng kín cửa và bình tĩnh tìm cách thoát... kết cục xe hư hại, người tương đối bình an.

Hạ kiếng xe, xe hư hại, người có khả năng trọng thương, có khi án mạng.

Trường hợp khác ngoài 2 trường hợp trên thì bóp kèn, bật đèn , tắt đèn loạn xạ rồ ra chạy vào đồn cảnh sát, báo bị cướp.. cùng thì húc 1 thằng
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.742
113
Tình huống này mấy tay trẻ kia đã manh động rồi. Xuống cũng chẳng dịu được đâu. Cố thủ rồi tìm cách thoát.