Giờ đã kẹt gần tới cầu Mương Kênh, cho xe máy vô chắc kẹt tới nút giao Đỗ Xuân Hợp. Phải vậy thì mới thúc đẩy các bác chi tiền làm cầu vượt ở nút giao An Phú
Có gi bảo đảm 2b không vô làn 4b chạy khi mà làn cho 2b quá nhỏ. Đường Phạm Văn Đồng, Trường Chinh là ví dụ...Nghe đâu có làm dãy phân cách mà các pác????
Nếu muốn thì mở thêm đường...
Một việc làm hết sức nhân văn, nhưng cực kỳ ngu dốt!
Có gi bảo đảm 2b không vô làn 4b chạy khi mà làn cho 2b quá nhỏ. Đường Phạm Văn Đồng, Trường Chinh là ví dụ...
Nếu muốn thì mở thêm đường...
Đúng đó Bác. Cách đây mấy tháng có cái tin này. Vậy là hợp lý.
Nhưng giờ tự nhiên lại làm cách chẳng giống ai này . Hay là các bác ở trên đang giành nhau miếng ăn (kiểu tao quyết trước, công của tao). Kiểu gì thì mấy a BDS cũng phải tốn "phí" mới ra được cái quyết định trời ơi này.
Em mua chung cư chỗ Phú Hữu nên ủng hộ cho xe máy đi đoạn này, chuẩn bị lụm xèng , kekekek
Em cũng có đất Phú Hữu đây, nhưng em không ủng hộ chuyện bất hợp lý.
Haizzz, tai nạn 4b ầm ầm trên CT, giờ còn đưa 2b vô. Chiến lược giảm dân số hiệu quả.
Anh noí thế là sai rồi. Giờ toàn thế hệ 40-50 tuổi, chẳng đi lính ngày nào đâu.Đó là hậu quả của mấy thằng chỉ giỏi đánh nhau đi làm kinh tế
em thì thấy rất hợp lý, đoạn cao tốc này chỉ cho đi 80 km/h, lưu lượng xe oto cũng ko nhiều, chỉ hay bị ùn chỗ giao cắt với Mai Chí Thọ, còn lại đường trống trơnEm cũng có đất Phú Hữu đây, nhưng em không ủng hộ chuyện bất hợp lý.