Xài chung thì chia sẻ tiền phí. 80kmh mà chạm tí là cũng tèo chứ ko như kiến cắn đít đâu bác,Đi ở đoạn 80kmh trước khi vào cao tốc, dài khoảng 4km thôi các cụ.
Xe máy chạm vào tý, y như rằng các cụ oto nhảy lên như đỉa phải vôi, kiến cắn đít.
Vậy khi xe 4b phải dừng ở làn khẩn cấp thì 2b có nhảy qua làn 4b không
Đồng ý với bác, cái này là do đám BĐS lobby thôi. Cũng như vụ đề nghị chuyển 1 số Huyện thành Quận.Oh ngậm tiền của mấy a BĐS có dự án ở dọc đó rồi ra cái qđ éo giống ai. Dự là sắp tới sẽ mở thêm đường nhánh vào thẳng cửa các d.a. BĐS luôn.
Tụi nó chả có ý tốt gì đâu
E thấy việc này không tệ lắm, các bác đừng gộp phần điều chỉnh giao thông đô thị chung với ý thức giao thông của phần lớn dân VN, nếu bao gồm Ý thức trong đó thì Vn không nên cho sử dụng phương tiện cá nhân, vì ông 2b, 3b, 4b....hay 16b thì phần lớn ông nào cũng chưa đủ ý thức để tham gia giao thông an toàn. Cách hay hơn có nên là giới hạn thời gian sử dụng như Phạm Văn Đồng, cá nhân e thấy cũng hiệu quả nhiều đó chứ.
Hiện tại xe máy chạy một đoạn khoảng 200m đầu cao tốc để quay đầu ra Mai Chí Thọ. Lúc đầu đoạn này không có cọc phân làn như bây giờ mà chỉ kẻ vạch nên 2b chạy ra ngoài, 4b tấp lề tùm lum.
Nếu sắp tới cho 2b chạy thêm 4km nữa chắc chắn cũng phải làm dải phân cách mềm như vậy. Và lúc đó cao tốc sẽ không có làn khẩn cấp ở đoạn này nữa. 4b nếu có vấn đề gì phải dừng lại sẽ phải dừng ở làn giữa và chỉ còn làn sát giải phân cách cho các xe 4b khác lưu thông. 80km/h lúc đó chỉ còn là quá khứ thôi vì còn thua đường làng do không có vỉa hè, lề đường.
Nếu sắp tới cho 2b chạy thêm 4km nữa chắc chắn cũng phải làm dải phân cách mềm như vậy. Và lúc đó cao tốc sẽ không có làn khẩn cấp ở đoạn này nữa. 4b nếu có vấn đề gì phải dừng lại sẽ phải dừng ở làn giữa và chỉ còn làn sát giải phân cách cho các xe 4b khác lưu thông. 80km/h lúc đó chỉ còn là quá khứ thôi vì còn thua đường làng do không có vỉa hè, lề đường.
Không làn dừng khẩn cấp, xe sự cố đứng giữa đường và rồi việc gì đến sẽ đến