Ủi nó lỗi ô tô chạy sai lane (vô lane khẩn) cấp he heNói xui, lỡ ủi chết nó thì trách nhiệm thuộc về ai các bác? Do mình, do nó hay do quản lý cao tốc yếu kém gây hậu quả nghiêm trọng?
Sáng mồng 4 chiều SG - LT cũng có 1 chiếc airblade 2 vc, 1 đứa con cũng mon men chạy tới trạm thu phí thì bị chận lại, thấy nhân viên trạm đang dẫn ngang qua chắc cho chạy ngược về lại SG quá. Thấy việc kiểm soát của CT SG - LT lỏng lẻo hơn của SG - Trung Lương.
Mùng 8 Tết lúc 17g30 cơn mưa tầm tả làm hạn chế tầm nhìn tất cả xe di chuyển chỉ đạt tốc độ 30 hoặc 40km/h. Khi chạy về đến đoạn 4km có lane cho xe máy chạy em thấy mấy anh xe tốc hành 16 chổ chạy ào ào trên lane đó, còn em thì xếp hàng ngắm mưa. Đúng là một cảnh bát nháo về tuân thủ luật GT của một bộ phận không nhỏ khi tham gia GT.