Chủ đề tương tự
Lút vầy chứ lút nữa cũng không sao, nhà sản xuất họ tính hết rồi.
Em nghĩ trừ khi bác đi giai đoạn đầu liên tục vậy thì may ra
. Chứ mấy s bõ bèn gì :d
Chẳng ảnh hưởng gì nhiều đâu bác. Và trạm đăng kiểm này lần đầu như lần cuối với nó luôn.
Dã man quá, nghe mà xót cái xe, thèng ĐKV này ở trạm nào, tên gì...bác chủ nên public cho mọi người biết mà tránh xa! Một là nó quá ngu, 2 là nó quá ác! Ngu thì khó vì các ĐKV hình như đều phải là kỹ sư ôtô (trừ khi nó mua bằng)...
Động cơ nào cũng vậy, rất "kỵ" bị làm việc với TỐC ĐỘ VÒNG QUÁ CAO ở chế độ KHÔNG TẢI, nhất là động cơ mới chưa chạy rà (rodage)... Khả năng trầy xước lòng cylindr là rất cao, thậm chí bó cứng piston gây gãy bạc segment, gãy tay biên v.v...
Khi bị ép làm việc như vậy, chắc chắn sẽ làm giảm tuổi thọ động cơ, chưa "thọt cùi chỏ" bỏ luôn là cũng may đó.
Động cơ nào cũng vậy, rất "kỵ" bị làm việc với TỐC ĐỘ VÒNG QUÁ CAO ở chế độ KHÔNG TẢI, nhất là động cơ mới chưa chạy rà (rodage)... Khả năng trầy xước lòng cylindr là rất cao, thậm chí bó cứng piston gây gãy bạc segment, gãy tay biên v.v...
Khi bị ép làm việc như vậy, chắc chắn sẽ làm giảm tuổi thọ động cơ, chưa "thọt cùi chỏ" bỏ luôn là cũng may đó.
e nhớ có lần đk ở trạm suối lồ ô hay ồ j trên bình dương , có đkv cũng đạp lút ga và nhìu lần cái xe tải 15t a tài xế nổi điên đòi đập đkv lun , nó đạp mà mún rớt cái máy xuốg đất , a cũng để tiền trên xe nhưng thằng chạy vô nó giấu mịa rùi tới thằg ktr tua máy nó ko bik nó đạp lút cán
Hóng Altis 1.8 đăng kiểm đạp lút sàn 3-4 đợt mỗi đợt 5-8 giây bán giá rẻ.
Hình như ở xứ mình, người có quyền thì hoàn toàn không chịu trách nhiệm những việc mà họ làm . Nên từ quan lớn tới huyện nhỏ đều vô tư phá hoại của cải của dân lành, trừ khi có " bôi trơn ". Mấy anh Hàn quốc rành vụ này. Vãi
nếu đúng vậy thì chơi ác quá. Thông thường xe mới (trước 1500km đầu) thì ko được chạy hết ga hoặc kickdown.
Đây là trích dẫn trong HDSD của Mercedes
Đây là trích dẫn trong HDSD của Mercedes
