Bởi vậy, khi tata nano về với đủ thứ thuế tầm 150 triệu, tôi thà mua xe cũ, còn an toàn hơn là cái tôn sắt gắn động cơ xe máy đó. Khi tai nạn xảy ra, đừng nói vài chục hay trăm triệu, có khi bán nhà còn không đủ để trả tiền viện phí. Dù sao mua chiếc xe cũ được trang bị an toàn vẫn hơn. Ý kiến cá nhân 
Thử nghiệm 1 sai rồi!
Thánh ở xứ e chứng minh ngc lại! KAKA!
DZỌT
Thánh ở xứ e chứng minh ngc lại! KAKA!
DZỌT
Thử nghiệm 1 sai rồi!
Thánh ở xứ e chứng minh ngc lại! KAKA!
DZỌT
chửi chi mà thâm thuý thế
Xe to cao thì đụng kiểu trực diện thì ngon nhưng bù lại dễ bị văng đuôi, xoay chong chóng rồi lật xe hơn là xe nhỏ, gầm thấp
Con Smart kia chứng minh ngược lại kìa. Chưa kể em này động cơ đặt sau, phía trước có mỗi giàn tản nhiệt nên ngắn tí.
Chỉnh sửa cuối:
Nghe câu này thấy ớn, Tata dề đây chắc ế: Với xe nhỏ và "giá rẻ" như Tata Nano, khi gặp va chạm ở tốc độ trên 50 km/h, người ngồi trong xe gần như "đứt bóng".
Trong tình huống nguy hiểm mới hiểu hết và đáng giá đúng hơn một chiếc xe. Khi đó những ưu việt bình thường được so sánh và nhấn mạnh thì trước an toàn mạng sống trở nên nhỏ bé!!!

Thực tế ít có va chạm đối đầu mà 50km/h, nên thử tầm 70-80km/h trở lên coi độ thiệt hại thế nào