Hạng D
12/9/11
1.115
25.787
113
rk106 nói:
DMax 3.0 4x2 số sàn có 6 lít thôi.
Theo em là do xe, do người chạy
Ngon hén.
080402cool_prv.gif

Ngày xưa tui chạy Everest 2x4, số sàn đời 2011 khoản 6,5l-7l/100km
quá đã, chiều thứ Sáu đổ đầy bình (70l) chạy Dalat, lòng vòng Phuong Lâm, Bảo Lộc..về lại SG là vừa đủ. Qua US tìm Everest mua mà khg thấy.
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
Xe tôi đi Vũng Tàu đồng hồ báo 15.6km/L.
Đi loanh quanh trong phố tầm 10.5km/L
Đầy bình 70L, chạy từ Thái Nguyên theo đường HCM đến Đồng Hới, rẽ ra QL1, qua Đà nẵng, đến Núi Thành Quảng Nam tức hơn 1000km mới báo đèn
 
Last edited by a moderator:
m.m
Hạng D
18/12/12
1.587
604
113
spark của em đi 1300km , đổ 1200k tiền xăng, BH DL NT BH
 
Hạng D
30/5/12
2.632
6.662
113
Em ơi Sài Gòn phố
HappyGuy3 nói:
Xe nhỏ, xác nhẹ --> tiết kiệm xăng vì phải tiêu tốn ít năng lượng hơn để kéo cái xác không

Còn nữa bác, nhỉ gọn, dễ luồn lách, dễ lùi xe, dễ đậu xe, kẹt xe thì khoang hành khách nhỏ nên máy lạnh chạy cung nhẹ điện hơn nên cũng tiết kiệm được một đống nữa. Xe lớn mà muốn de vô chỗ đậu xe phải đánh 3,4 vòng thì morning tiến lên de cái rẹt cái vô, khỏi phải nhấp lên nháp xuống .
 
Hạng D
11/12/10
3.008
8.507
113
F1racer nói:
Tuithichxehoi nói:
Ủa...hóa ra là em Focus của em đi đường trường tiết kiệm xăng à...Máy 1.8 mà chạy đồng hồ báo có 8.3l/100km...vào SG chạy nó đang báo 9.3l/100km
Vậy tiết kiệm kg các bác?
Trong điều kiện tối ưu, mức tiêu thụ thấp hơn nhiều anh ạ.
Tôi test buổi tối, đường vắng. Chạy một mình, đường từ bà rịa đi Hồ tràm MGM lúc 11h đêm
Xe nhỏ kinh tế hay xe lớn tiết kiệm xăng?

Còn trung bình đường dài là 7,2lit/100km
Mức tiêu thụ 8.0lit chỉ xảy ra khi chạy đường đèo núi từ SG đi BMT, chở full load, 5 người và hành lý.
Đồng ý với F1 nè, con focus 2011 2.0 của em đường trường (quốc lộ 1a, đường ven biển) chỉ ở mức 7l/100km) (đường quốc lộ 14 thì chưa đo, vì đường xấu quá, lo chạy chả dám thảnh thơi nhìn ngó lung tung)
dợ 2 bác tuithich ra đường trường nhậu quá!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
bullkeo nói:
HappyGuy3 nói:
Xe nhỏ, xác nhẹ --> tiết kiệm xăng vì phải tiêu tốn ít năng lượng hơn để kéo cái xác không

Còn nữa bác, nhỉ gọn, dễ luồn lách, dễ lùi xe, dễ đậu xe, kẹt xe thì khoang hành khách nhỏ nên máy lạnh chạy cung nhẹ điện hơn nên cũng tiết kiệm được một đống nữa. Xe lớn mà muốn de vô chỗ đậu xe phải đánh 3,4 vòng thì morning tiến lên de cái rẹt cái vô, khỏi phải nhấp lên nháp xuống .


tùy nhà chế tạo thôi cụ
hồi mình học lái xe (Jeep cao ca-pô bầu) : tay lái ít xịt nặng bà cố vì k trợ lực

còn cụ này : 5 xy-lanh diesel không turbo, AT, cầu sau : lấy hết lái sâu lắm - thiếu điều 2 bánh trước nó vuông góc 90 dộ cái xe luôn :
hình chụp máy phim năm 2000 scan lại :
2a8pbvc.jpg


ôi mẹc thần thánh
21.gif

 
Hạng B2
5/3/14
184
238
93
BANH_TET nói:
bullkeo nói:
HappyGuy3 nói:
Xe nhỏ, xác nhẹ --> tiết kiệm xăng vì phải tiêu tốn ít năng lượng hơn để kéo cái xác không

Còn nữa bác, nhỉ gọn, dễ luồn lách, dễ lùi xe, dễ đậu xe, kẹt xe thì khoang hành khách nhỏ nên máy lạnh chạy cung nhẹ điện hơn nên cũng tiết kiệm được một đống nữa. Xe lớn mà muốn de vô chỗ đậu xe phải đánh 3,4 vòng thì morning tiến lên de cái rẹt cái vô, khỏi phải nhấp lên nháp xuống .


tùy nhà chế tạo thôi cụ
hồi mình học lái xe (Jeep cao ca-pô bầu) : tay lái ít xịt nặng bà cố vì k trợ lực

còn cụ này : 5 xy-lanh diesel không turbo, AT, cầu sau : lấy hết lái sâu lắm - thiếu điều 2 bánh trước nó vuông góc 90 dộ cái xe luôn :
hình chụp máy phim năm 2000 scan lại :
2a8pbvc.jpg


ôi mẹc thần thánh
21.gif
Lão Bánh Tét đây à?