cũng rách cản truớc, gẫy chân đèn về hàn lại ko phải sơn. cũng hên em phản xạ thắng kịp. Bữa trước dừng đèn đỏ ở Vieng Chăn, bị con nhỏ chạy Landcruiser tông vô duôi xem may có cản gắn thêm nên ko bị sao, xe Land banh đầu luôn.Vậy mà ko xi nhê cản trước à , hên vậy. Rồi có nhậu bò hem![]()
Cái này thì... đúng vậy mà. Dĩ nhiên xe nào về VN cũng bị cắt gần hết option, đời lại cũ hơn so với nước ngoài, kể cả Toy. Nhưng chênh lệch về giá so với "chuẩn" cùng loại rao bán ở nước ngoài mình có thể tham khảo trực tiếp trên website của từng hãng.Vậy mấy hãng xe khác không phải Toyota thì bán rẻ cho dân Việt hả anh ?
VD như Cruze ở US là ~18500USD cho bản LS, nghĩa là ~400tr. Ở VN thì Cruze LS có giá 560tr theo website. Cruze nào thì cũng từ Daewoo Hàn Xẻng mà ra cả. Chấp luôn thể loại lắp ráp trong nước.
Còn Camry thì em cho là đỉnh của đỉnh. Ở US giá 22970$, nghĩa là ~500tr. Chắc em không cần báo giá Camry ở VN đâu ấy nhểy. Nếu bác nghĩ là xe thuộc dòng cao giá phải đắt hơn thì em cho thêm thông tin con Yaris ở US là 14845$, nghĩa là ~320tr, và Yaris ở VN là 633tr. Kiểu gì cũng là x2 số điểm hết.
Em chỉ đưa con số, bác tự đưa kết luận nhé.

Thế bác nghĩ là các hãng bán xe ở VN nó lời gấp đôi khi so với bán ở chổ khác à?
Bác có biết một cái xe khi bán ra bị cõng thêm bao nhiêu tiền thuế và loại thuế không?
Bác có biết một cái xe khi bán ra bị cõng thêm bao nhiêu tiền thuế và loại thuế không?
Cái này thì... đúng vậy mà. Dĩ nhiên xe nào về VN cũng bị cắt gần hết option, đời lại cũ hơn so với nước ngoài, kể cả Toy. ....................
Em chỉ đưa con số, bác tự đưa kết luận nhé.
![]()
Bò loạng choạng đứng dậy, ko chết nên mấy xe sau ko hốt được, về mất 200k tiền sửa xe thôi bác. Mấy thằng sửa xe nó khen quá trời ford luôn.
Nói chính xác là dàn đồng và ốp các kiểu của Ford cứng cáp, chắc chắn hơn Toy nhiều. Toy không có cửa để so sánh về dàn thân vỏ. Còn máy móc thì em nghĩ Ford nên học hỏi Toy.
Tóm lại nếu cho 2 đứa nó phối giống được thì tuyệt.
Bác chê máy ford ở điểm nào?Nói chính xác là dàn đồng và ốp các kiểu của Ford cứng cáp, chắc chắn hơn Toy nhiều. Toy không có cửa để so sánh về dàn thân vỏ. Còn máy móc thì em nghĩ Ford nên học hỏi Toy.
Tóm lại nếu cho 2 đứa nó phối giống được thì tuyệt.
Nói về Ford e nhớ ko lầm có 1 lần e đi với bạn con ép kép 3.0 mà cứ ngỡ bình xăng nó bị thủng. Về động cơ của Ford độ tinh tế ko có, độ bền ko bàn đến còn người sử dụng ntn nữa. Riêng về mẫu mã thì quá ẹ so với các đối thủ đồng cấp ko ấn tượng chút nào.
Máy Ford vì công nghệ mới quá nên hay hỏng vặt. Cứ trung thành như TOY cả chục năm vẫn vậy, có j đâu mà k bền.Bác chê máy ford ở điểm nào?
Xe em dùng máy Mazda nên ko thấy hư vặtMáy Ford vì công nghệ mới quá nên hay hỏng vặt. Cứ trung thành như TOY cả chục năm vẫn vậy, có j đâu mà k bền.

Em đi Fiesta một thời gian dài nên khá hiểu nó và thấy như sau:Bác chê máy ford ở điểm nào?
1. Máy dễ bị xì dầu, chiếc fiesta em mới dùng 6 tháng đã rỉ.
2. Accu bị lỗi, phải thay mới cũng sau 10 tháng.
3. Đầu CD lỗi không dùng được, phải bảo hành.
....
Ọe! Con Escape đó rì đâu mà hư. Công nghệ cũ, hộp số 4 cấp.Xe em dùng máy Mazda nên ko thấy hư vặt![]()