Dạ đúng oy bác thì bác chạy sâu vô tân uyên thì khỏi loVậy bác rẽ trái đi về ngã tư miếu Ông Cù à? Chứ rẽ phải về Tân Uyên đâu dễ ngập?
Chỗ khu vực ngã 4 miếu ông Cù dễ ngập lắm.
mà bác cho e hỏi ngu tí mình mà chạy mưa lớn vs ngập sao cái dàn lạnh của xe nó y như kg chạy lun đó bác nó yếu xìu ah
Chỉ có bang lên lề thôi bác ơi, chứ cặp lề còn chết nữa, vì mặt đường bao giờ cũng cong nên phía giữa đường sẽ cao hơn sát lề.Nhìn khiếp hồn. Tốt nhất là cứ bang vào lề gần nhất tắt máy ngồi chờ kẻo bị thuỷ kích đấy.
Theo em lúc đó nước đã ngập vào bộ phẩn tản nhiệt cũng như quạt sẽ ko hiệu quả vì vướng nước. Cách tốt nhất vẫn là tắt máy lạnh, hạ kiếng 1 chút xuống thì tốt hơn. ( Hình như có hướng dẫn đâu đó em quên mất tiêu)Dạ đúng oy bác thì bác chạy sâu vô tân uyên thì khỏi lo
mà bác cho e hỏi ngu tí mình mà chạy mưa lớn vs ngập sao cái dàn lạnh của xe nó y như kg chạy lun đó bác nó yếu xìu ah
Ý em là về số càng thấp càng tốt, mục đích xe di chuyển tốc độ thấp với tua máy lớn, xe tự động nếu bác để "D" chạy thì không tốt cho hộp số ( vì phải lên xuống số liên tục ).... D1 tương đương số 1 trong chế độ "S" ( chế độ bán tự động - manual ) của xe bác thôi.Xe e làm j có d1 chỉ có d vs s thôi ah
Dạ đúng oy bác thì bác chạy sâu vô tân uyên thì khỏi lo
mà bác cho e hỏi ngu tí mình mà chạy mưa lớn vs ngập sao cái dàn lạnh của xe nó y như kg chạy lun đó bác nó yếu xìu ah
Đúng rồi bác, nước ngập nên tắt máy lạnh....Theo em lúc đó nước đã ngập vào bộ phẩn tản nhiệt cũng như quạt sẽ ko hiệu quả vì vướng nước. Cách tốt nhất vẫn là tắt máy lạnh, hạ kiếng 1 chút xuống thì tốt hơn. ( Hình như có hướng dẫn đâu đó em quên mất tiêu)