Nếu thực ae tải nhẹ đi PT khoẻ zòi đúng hông bác nta139 !chiện có thực không anh?
Với bác có lẽ nó không thực,với em nó là một trải nghiệm.chiện có thực không anh?
1. Trước đây nó không rõ ràng 106a tránh bị phiền phức rất ít xe tải đi vào, vì vào đó không lỗi cấm tải cũng dính đến ti tỉ các lỗi khác của chiếc xe tải tốt nhất là tránhNhà em có cái tải thùng dài 6.2m, tải trọng 1,3 tấn,chạy vô tp Phan Thiết đường ngang hầu như cấm tải có đặt biển 106a,cô csgt tuýt còi lại và thông báo lỗi xe nhà em chạy vào đường cấm xe tải,em từ tốn giải thích rằng theo qc 41-2012 xe em thuộc nhóm xe con và biển báo cấm tải không có hiệu lực với xe em.
Cô csgt lấy đt ra tra mạng cũng không xong,kêu em đem xe về đội gặp chỉ huy và không quên buông câu hăm em"Được rồi!thích qc thì về đấy........"
Về tới nơi,cô được các đồng nghiệp cười tươi chào đón và cô ta dẫn lên lầu vô gặp chỉ huy:
- chỉ huy: chào anh,anh này bị gì mà em đưa về đây?
- em: chào cán bộ,chị này nói xe em đi vào đường cấm tải,theo qui chuẩn 41-2012 thì xe em không thuộc đối tượng bị cấm.
- chỉ huy: đây nè,xe của anh cavet ghi xe tải rõ ràng mà nói gì.
- em: cavet ghi vậy là do các anh bên cấp giấy đăng kí ghi,em đâu có tự ghi được,vì theo qui chuẩn 41 đã giải thích xe con là xe có tải trọng nhỏ hơn 1,5 tấn.
Chỉ huy đứng lên đi lấy cuốn qc41 và xem,quay qua hỏi cô csgt đã lập biên bản chưa,cô ta nói chưa lập,chỉ huy trả giấy tờ xe cho em và nói xe em không vi phạm,em nhìn sang cô csgt thoáng chút bối rối vì ban đầu cô khẳng định mình đứng,xe tải sai và nghĩ dân không biết và nắm luật với một thái độ cương quyết và không cam tâm khi em tranh luận với cô.
Cô còn nợ mình một lời xin lỗi,giờ đây xe mình vô đường cấm biển 106a không còn cảm giác lo lắng nữa.
2. Nay rõ ràng rồi 106a cấm tiệt xe tải nhé , nhưng lại ưu tiên bên làn xe con
3. Từ 1/11 các bác du lịch mệt với em rồi vì xe em sẽ càn quét các bác haaaaaaaaa
4. Theo e nghi do xe tải nhẹ có tốc độ và kích thước tương đương du lịch, do đó sẽ làm mạnh cái vụ cấm tải 106a và làm nhẹ cái vụ làn xe du lịch R412b nó khác với làn xe ôt R412f nhé
chuyện này nếu thực thì hợp lý và hợp pháp;Với bác có lẽ nó không thực,với em nó là một trải nghiệm.
nhưng ở ta nhiều chuyện sai quá nên cảm thấy hơi bị nghi ngờ
có nhầm lẫn chút chắc có phụ lục điều chỉnh hiiii R301g=301h, R301h=301iTrang 118, Biển R.301g,h,i ghi sai và giải thích sai luôn.
Ai làm tiêu chuẩn mà ẩu thế kg biết.
em thấy luật qui định cho tải nhẹ < 3.5T tốc độ ngang ô tô con là bất hợp lý; và xe tải <= 1.5T đi như xe con cũng bất hợp lý luôn - cụ thể là chung làn đường.1. Trước đây nó không rõ ràng 106a tránh bị phiền phức rất ít xe tải đi vào, vì vào đó không lỗi cấm tải cũng dính đến ti tỉ các lỗi khác của chiếc xe tải tốt nhất là tránh
2. Nay rõ ràng rồi 106a cấm tiệt xe tải nhé , nhưng lại ưu tiên bên làn xe con
3. Từ 1/11 các bác du lịch mệt với em rồi vì xe em sẽ càn quét các bác haaaaaaaaa
4. Theo e nghi do xe tải nhẹ có tốc độ và kích thước tương đương du lịch, do đó sẽ làm mạnh cái vụ cấm tải 106a và làm nhẹ cái vụ làn xe du lịch R412b nó khác với làn xe ôt R412f nhé
xe chở hàng không thể chạy như vậy được - chỉ số ít xe chở bông gòn là được => rùa bò toàn tập.
đường nhiều làn cho ô tô con còn đỡ, 1 làn là chết chắc;
Bác làm 1 chuyến tới Sài Gòn khai sáng cho XX ở đây đi.Nhà em có cái tải thùng dài 6.2m, tải trọng 1,3 tấn,chạy vô tp Phan Thiết đường ngang hầu như cấm tải có đặt biển 106a,cô csgt tuýt còi lại và thông báo lỗi xe nhà em chạy vào đường cấm xe tải,em từ tốn giải thích rằng theo qc 41-2012 xe em thuộc nhóm xe con và biển báo cấm tải không có hiệu lực với xe em.
Cô csgt lấy đt ra tra mạng cũng không xong,kêu em đem xe về đội gặp chỉ huy và không quên buông câu hăm em"Được rồi!thích qc thì về đấy........"
Về tới nơi,cô được các đồng nghiệp cười tươi chào đón và cô ta dẫn lên lầu vô gặp chỉ huy:
- chỉ huy: chào anh,anh này bị gì mà em đưa về đây?
- em: chào cán bộ,chị này nói xe em đi vào đường cấm tải,theo qui chuẩn 41-2012 thì xe em không thuộc đối tượng bị cấm.
- chỉ huy: đây nè,xe của anh cavet ghi xe tải rõ ràng mà nói gì.
- em: cavet ghi vậy là do các anh bên cấp giấy đăng kí ghi,em đâu có tự ghi được,vì theo qui chuẩn 41 đã giải thích xe con là xe có tải trọng nhỏ hơn 1,5 tấn.
Chỉ huy đứng lên đi lấy cuốn qc41 và xem,quay qua hỏi cô csgt đã lập biên bản chưa,cô ta nói chưa lập,chỉ huy trả giấy tờ xe cho em và nói xe em không vi phạm,em nhìn sang cô csgt thoáng chút bối rối vì ban đầu cô khẳng định mình đứng,xe tải sai và nghĩ dân không biết và nắm luật với một thái độ cương quyết và không cam tâm khi em tranh luận với cô.
Cô còn nợ mình một lời xin lỗi,giờ đây xe mình vô đường cấm biển 106a không còn cảm giác lo lắng nữa.
Em ở Sài Gòn,đi ít gặp trường hợp này,chỉ vịn vào hỏi giấy hợp đồng vận chuyển,họ đưa thuốc ra thử,nếu ú ớ thì làm thịt bác luôn vì không nắm luật.Bác làm 1 chuyến tới Sài Gòn khai sáng cho XX ở đây đi.
Chính xác nhưng.em thấy luật qui định cho tải nhẹ < 3.5T tốc độ ngang ô tô con là bất hợp lý; và xe tải <= 1.5T đi như xe con cũng bất hợp lý luôn - cụ thể là chung làn đường.
xe chở hàng không thể chạy như vậy được - chỉ số ít xe chở bông gòn là được => rùa bò toàn tập.
đường nhiều làn cho ô tô con còn đỡ, 1 làn là chết chắc;
1. Một là thì đi sau mấy anh trên 10T mới ngán vì tốc độ không cùng với tốc độ của mình, 2,3 làn thì không sao
2. Xe quá tải loại nhỏ này vẫn chạy đầy đường, và xe đời cũ máy yếu, xe của hồ cẩm đào muốn chạy nhanh cũng không được còn mấy anh ISUZU và MITSU HUYNDAI chạy cũng giữ lắm bác bác không đua lại chúng trong tp đâu hiiii kiểu gì bác cũng sợ va vào cục sắt mà
3. Chi sợ sau này trong tp cũng được đi 2 làn thì đúng là mệt
4. Nếu xe tải chở đúng tải xe ngon đảm bảo chạy không thua xe du lịch nhé chỉ có điều doanh nghiệp đâu muốn thế bài toán chi phí .