Hạng B2
7/7/17
395
2.176
128
Lỗi đầu tiên là lỗi của tài xế xe bể bánh.

Chả hiểu sao kết luận điều tra lại bỏ qua.
Bởi vậy. Nếu có vật hoặc đèn xa 50-100m cảnh báo thì tx xe tải không chết oan và anh em cũng không phải tranh cãi nhau, đây là nguyên nhân khởi đầu cho một chuỗi sai phạm dẫn đến tai nạn.
Mà tình huống kiểu này cũng xảy ra nhiều lần rồi...
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
48
Không biết Bác đã ôm volang lên cao tốc bao giờ chưa? Cao tốc không phải chỗ nào cũng thẳng, ngay khúc cong thì tránh vào mắt.
Xin hỏi có Bác nào đã từng dám bảo đảm ôm volang liên tục 4h không lúc nào xao lãng, kiểu như nhìn xuống đồng hồ tốc độ, chỉnh máy lạnh , chỉnh nhạc, uống nước...v.v. không may đúng lúc đó thì xong thôi...
Chạy cao tốc dễ dàng hơn đường làng và đường rừng bác ạ, vì ít mối nguy hơn những loại đường còn lại, vấn đề là bác cần kiểm soát độ "sướng chân ga" mà thôi. Còn đường thẳng hay đường cong thì nó thuộc về nguyên tắc lái xe rồi.
 
  • Haha
Reactions: nta139
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
48
Năm 2017 hay 2018 có đứa dừng xe ngoài cao tốc Nội Bài - Nhật Tân - Hà Nội vì lý do bể bánh, Nó gọi thằng vá vỏ xe đến cứu hộ xong là lên Phây-Bút khoe với các ‘Phờ-ren” rằng mình đang cứu hộ trên cao tốc anh em nào có đi đường này nhớ tránh ra. Kết quả có 1 cái xe tải lao tới hốt trọn từ thằng vá xe đến thằng ’lai-chim” trên Phaay-bút.
Theo anh thằng xe tải có lỗi đúng không? Vì
Thằng kia lên mạng xã hội thông báo rồi, mấy thằng khác phải lo mà né đi chứ, tại sao thằng xe tải không né?
Trong thực tế x/h là vậy mà bác nếu không thì mấy anh áo vàng mất việc hết rồi. Vấn đề mình chia sẻ là điều không thể xảy ra bởi vậy hầu như ai cũng phản bác...
 
Hạng F
29/10/16
11.592
22.262
113
Pháp
triangle-automobile-mini-mini-mini-mini.jpg


Vậy là tam giác với áo dạ quang sẽ bán như tôm tươi nếu ra luật.

Và nhất là đèn Warning sẽ xữ dụng đúng thời điểm
Bảng tam giác cách chừng 30m và có thể để phía trước cái thứ 2

Do đó có rất nhiều nước bắt buộc phải có tam giác, áo dạ quang trong xe, để khi gặp sự cố như hư xe thì cảnh báo cho các xe sau

Chỉ sợ là khi .... đang thay bánh xe thì bị chôm ... chạy không kịp mà thôi

Còn xe quay đầu là có thể một trong nhựng bánh bên trái cho nên người đó mơi để bên hướng sát lề chăng ?
 
  • Haha
Reactions: notcold
Hạng F
16/7/15
6.297
25.185
113
"Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn được cơ quan chức năng xác định do tài xế BKS: 72C-023.57 không chú ý quan sát gây TNGT. "
kết luận kinh bugi thiệt...
 
Hạng F
16/7/15
6.297
25.185
113
Mình thấy hầu hết các bác lên án xe bể bánh có lỗi, thì đúng là họ có lỗi thật (vì hoàn toàn có thể lết xe vào vị trí an toàn hơn chờ xử lý), nhưng không ai tự đặt câu hỏi: "Con xe to lù lù cho dù dừng giữa đường - thì bất cứ người điều khiển xe nào cũng phải quan sát thấy!", nếu không thể quan sát được chướng ngại vật trên đường thì dù chạy xe đạp cũng còn nguy hiểm chứ nói chi xe tải...
hay quá anh ơi...
 
triangle-automobile-mini-mini-mini-mini.jpg


Vậy là tam giác với áo dạ quang sẽ bán như tôm tươi nếu ra luật.

Và nhất là đèn Warning sẽ xữ dụng đúng thời điểm
Bảng tam giác cách chừng 30m và có thể để phía trước cái thứ 2

Do đó có rất nhiều nước bắt buộc phải có tam giác, áo dạ quang trong xe, để khi gặp sự cố như hư xe thì cảnh báo cho các xe sau

Chỉ sợ là khi .... đang thay bánh xe thì bị chôm ... chạy không kịp mà thôi

Còn xe quay đầu là có thể một trong nhựng bánh bên trái cho nên người đó mơi để bên hướng sát lề chăng ?

Trên xe mình có sẵn biển cảnh báo (phản quang), nhưng đến nay chưa phải sử dung.
 
  • Like
Reactions: notcold
Hạng D
4/10/12
2.185
3.538
113
uh noi
Mình thấy hầu hết các bác lên án xe bể bánh có lỗi, thì đúng là họ có lỗi thật (vì hoàn toàn có thể lết xe vào vị trí an toàn hơn chờ xử lý), nhưng không ai tự đặt câu hỏi: "Con xe to lù lù cho dù dừng giữa đường - thì bất cứ người điều khiển xe nào cũng phải quan sát thấy!", nếu không thể quan sát được chướng ngại vật trên đường thì dù chạy xe đạp cũng còn nguy hiểm chứ nói chi xe tải...
hay lam, chet nha