Chỉ mới thay đổi màu sắc này thì đừng mong mà lấy lại chút nào niềm tin của người Việt Nam.
Về độ đằm, chạy bốc thì rõ ràng AB ( đối thủ cạnh tranh trực tiếp không có cửa).
Nhưng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thì AB bỏ xa còn này lắm rồi.
Cộng thêm chìa khóa cơ, thiết kế xấu nên trước là đối thủ của AB, giờ để Vision đàn em nó vượt mặt luôn rồi
Trước Hayate 30 thì Ab tầm 35 36, giờ e này ra giấy 35 thì Vision nó đã 37, 38, AB bò lên mức 47,48.
Về độ đằm, chạy bốc thì rõ ràng AB ( đối thủ cạnh tranh trực tiếp không có cửa).
Nhưng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thì AB bỏ xa còn này lắm rồi.
Cộng thêm chìa khóa cơ, thiết kế xấu nên trước là đối thủ của AB, giờ để Vision đàn em nó vượt mặt luôn rồi
Trước Hayate 30 thì Ab tầm 35 36, giờ e này ra giấy 35 thì Vision nó đã 37, 38, AB bò lên mức 47,48.
Nội cái tên xe thôi đã khó đọc. Kiểu dáng thì có vẻ đã quá lạc hậu so với 2 hãng xe đối thủ đồng hương Honda và Yamaha.
Con này nhìn tổng thể cứ ngỡ là con Yamaha Nouvo II (dạng 2 đèn trước tách rời). Nói chung là thay đổi nhỏ về màu sắc này vẫn không thể hút khách được và tiếp tục ế thôi.
Suzuki VN cần tái cơ cấu lại mọi thứ, quan trọng là cải tiến mẫu mã xe, quảng cáo nhiều hơn và mở thêm đại lí phân phối thì mới mong phát triển được ở VN.
Con này nhìn tổng thể cứ ngỡ là con Yamaha Nouvo II (dạng 2 đèn trước tách rời). Nói chung là thay đổi nhỏ về màu sắc này vẫn không thể hút khách được và tiếp tục ế thôi.
Suzuki VN cần tái cơ cấu lại mọi thứ, quan trọng là cải tiến mẫu mã xe, quảng cáo nhiều hơn và mở thêm đại lí phân phối thì mới mong phát triển được ở VN.
Suzuki chạy khá đầm xe, nếu không quan tâm mẫu mã thì Su cày rất trâu không ngán hãng nào.
Bác thấy còn e viva nào ngon lành nhu future cùng đời chạy ngoài đường ko? Su thì chi có sports còn giá trị thôi!Suzuki chạy khá đầm xe, nếu không quan tâm mẫu mã thì Su cày rất trâu không ngán hãng nào.