Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Bác North làm thêm chiếc tai ga Suzuki cho côm - lê nguyên bộ ! con nầy bộ nồi nó bén nhứt với spec under 125cc , từ hồi 10 năm trc với cái Hayate. Giờ không biết sao.
 
  • Like
Reactions: North2000
Hạng B2
14/3/16
312
158
58
Ở VN Su ngày xưa (thập niên 90) cạnh tranh 1-1 với Honda lúc ấy Ya vẫn chưa đủ tầm sánh với 2 anh lớn đó, các dòng tay côn 2 thì như su sport rồi sau này có 4 thì Fx, viva, best ... các kiểu rất đc chuộng. Rồi đầu những năm 2000 xe TQ ồ ạt sang VN, kiểu dáng giống đến 99% mà giá chỉ bằng 1/3 xe chính hãng. Su bắt đầu chết từ đây, để Ya vượt mặt, phải nói là đội ngũ thiết kế của Su "chắc toàn mấy ông già", cái xe càng ngày càng xấu, bảo thủ đến nỗi bao năm nay vẫn k thay đổi trong khi Honda với Yamaha mẫu mã càng đẹp.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Quá ngon rồi. Bác nào chửi thì vui lòng show xe nào bằng giá rồi so thử nha. Lấy con mắc hơn để so thì chơi .... với dế
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng D
29/6/15
4.910
15.749
113
39
Bác North làm thêm chiếc tai ga Suzuki cho côm - lê nguyên bộ ! con nầy bộ nồi nó bén nhứt với spec under 125cc , từ hồi 10 năm trc với cái Hayate. Giờ không biết sao.
Nồi niu gì đến hạn cũng phải thay hết à a! Nhưng đồ Ya, HD nó dễ kiếm, hàng oem rồi fake tè le nên nó rẻ! Đồ Su thì khoai nhất khâu kiếm phụ tùng, bữa mấy đứa nhỏ chỗ e làm dọn con Shogun lại để đi, thì xuống chợ Tân Thành kiếm thì mụ lội mới đủ đồ á.
Quá ngon rồi. Bác nào chửi thì vui lòng show xe nào bằng giá rồi so thử nha. Lấy con mắc hơn để so thì chơi .... với dế
Show cái ji a? Giá đó rẻ hơn đối thủ cả khúc, mà vưỡn hok bán đc thì phải xem lại chứ bản thân nó so đọ tự do đc với ai mà so.:D
Với so sánh thì nó nhiều cái so, ví dụ so spec thì a s7s bên trên khen dồi, so giá thì bài viết so gòi, bgio so coi ra phố có vinh hạnh gặp e nó tung tăng ko thoy à:p
 
Hạng D
23/8/08
3.135
1.829
113
45
Impulse này chạy chán chết.

Nhà có con này mới được 3 vạn km.
Bật chìa khóa vài giây rồi tắt đi; sau đó bật lại chìa khóa mà đề nổ máy thì có khi chả nổ được. Thiết kế này do bơm xăng bơm quá lượng xăng vào buồng đốt gây khó nổ. Honda thì không bị bệnh này.
Dừng đèn đỏ thấy còn 60 giây thì tắt máy chờ cho đỡ tốn xăng, còn vài giây đỏ còn lại bật chìa khóa đề nổ như cối xay mà không chịu nổ, dắt vào lề đường đề như cối xay mới nổ đi tiếp được. Chừa chả dám tắt máy tiết kiệm xăng nữa. Honda cũng không bị bệnh này.
Dắt xe ra cửa, ga nhẹ nhẹ nó chả chịu đi, phải ga to nó mới đi --> xót hết cả xăng.
Xe nặng gớm --> nữ khó chạy.
Cốp bé chả để được nhiều đồ --> kém xa AB.
Đèn trước bé tí lại chia đôi chả khác gì nouvo đời đầu --> xấu vãi.
Em này chỉ chạy nhanh thì thấy còn tàm tạm, chạy chậm cực chán.

Suzuki quá bảo thủ và dường như bị ấm đầu khi vẫn duy trì con này.
 
Hạng D
29/6/15
4.910
15.749
113
39
Impulse này chạy chán chết.

Nhà có con này mới được 3 vạn km.
Bật chìa khóa vài giây rồi tắt đi; sau đó bật lại chìa khóa mà đề nổ máy thì có khi chả nổ được. Thiết kế này do bơm xăng bơm quá lượng xăng vào buồng đốt gây khó nổ. Honda thì không bị bệnh này.
Dừng đèn đỏ thấy còn 60 giây thì tắt máy chờ cho đỡ tốn xăng, còn vài giây đỏ còn lại bật chìa khóa đề nổ như cối xay mà không chịu nổ, dắt vào lề đường đề như cối xay mới nổ đi tiếp được. Chừa chả dám tắt máy tiết kiệm xăng nữa. Honda cũng không bị bệnh này.
Dắt xe ra cửa, ga nhẹ nhẹ nó chả chịu đi, phải ga to nó mới đi --> xót hết cả xăng.
Xe nặng gớm --> nữ khó chạy.
Cốp bé chả để được nhiều đồ --> kém xa AB.
Đèn trước bé tí lại chia đôi chả khác gì nouvo đời đầu --> xấu vãi.
Em này chỉ chạy nhanh thì thấy còn tàm tạm, chạy chậm cực chán.

Suzuki quá bảo thủ và dường như bị ấm đầu khi vẫn duy trì con này.
A @Huboss ơi, a này dám chê xe Su Dzú Kì của a nè! :D
 
Hạng C
15/2/08
556
306
83
didongthienminh.com
Impulse này chạy chán chết.

Nhà có con này mới được 3 vạn km.
Bật chìa khóa vài giây rồi tắt đi; sau đó bật lại chìa khóa mà đề nổ máy thì có khi chả nổ được. Thiết kế này do bơm xăng bơm quá lượng xăng vào buồng đốt gây khó nổ. Honda thì không bị bệnh này.
Dừng đèn đỏ thấy còn 60 giây thì tắt máy chờ cho đỡ tốn xăng, còn vài giây đỏ còn lại bật chìa khóa đề nổ như cối xay mà không chịu nổ, dắt vào lề đường đề như cối xay mới nổ đi tiếp được. Chừa chả dám tắt máy tiết kiệm xăng nữa. Honda cũng không bị bệnh này.
Dắt xe ra cửa, ga nhẹ nhẹ nó chả chịu đi, phải ga to nó mới đi --> xót hết cả xăng.
Xe nặng gớm --> nữ khó chạy.
Cốp bé chả để được nhiều đồ --> kém xa AB.
Đèn trước bé tí lại chia đôi chả khác gì nouvo đời đầu --> xấu vãi.
Em này chỉ chạy nhanh thì thấy còn tàm tạm, chạy chậm cực chán.

Suzuki quá bảo thủ và dường như bị ấm đầu khi vẫn duy trì con này.
Cảm ơn bác, e đã hiểu lý do con Hayate FI rồi, xưa e mượn con này của đứa bạn, xe mới tinh, dừng đèn đỏ 65S nên tắt máy, còn 5S đề lại thì đéo nổ, xe thì nặng kinh, phía sau người ta bóp còi inh ỏi. Đành xuống xe dắt bộ vô lề đường, dắt bộ đc 5p thì chợt may đề nổ lại, tới giờ e cứ nghĩ là nó bị nghẹt xăng á, nhờ bác thông giùm e phát này mới hiểu do lượng xăng nó bơm quá nhiều nên ướt át quá ko nổ nổi lun
 
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Nồi niu gì đến hạn cũng phải thay hết à a! Nhưng đồ Ya, HD nó dễ kiếm, hàng oem rồi fake tè le nên nó rẻ! Đồ Su thì khoai nhất khâu kiếm phụ tùng, bữa mấy đứa nhỏ chỗ e làm dọn con Shogun lại để đi, thì xuống chợ Tân Thành kiếm thì mụ lội mới đủ đồ á.

Show cái ji a? Giá đó rẻ hơn đối thủ cả khúc, mà vưỡn hok bán đc thì phải xem lại chứ bản thân nó so đọ tự do đc với ai mà so.:D
Với so sánh thì nó nhiều cái so, ví dụ so spec thì a s7s bên trên khen dồi, so giá thì bài viết so gòi, bgio so coi ra phố có vinh hạnh gặp e nó tung tăng ko thoy à:p
Haha, ông này không xỉn tui mới sợ....
 
  • Like
Reactions: city_modulo2013