Jaguar-Land Rover Việt Nam chính thức giới thiệu dòng xe thể thao F-TYPE tại thị trường Việt. Xe được phân phối chính hãng với hai biến thể Coupe và Mui trần với giá bán khởi điểm từ 5,6 – 15,2 tỷ đồng.
Phú Thái Mobility – Đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng xe sang Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam vừa giới thiệu xe dòng xe thể thao Jaguar F-TYPE mới với thiết kế thể thao, cá tính đặc trưng của thương hiệu Jaguar đến từ Anh.
Dòng xe thể thao Jaguar F-TYPE mới hướng đến nhóm khách hàng trẻ có điều kiện kinh tế khá giả đang tìm kiếm một mẫu xe thể thao hạng sang mang thiết kế ấn tượng. Dòng Jaguar F-TYPE được phân phối tổng cộng 2 biến thể Coupe và Mui trần với tổng cộng 5 phiên bản. Xe có giá bán như sau:
F-TYPE R-Dynamic RWD Coupe: (4cyl 2.0L tăng áp) từ 5.650.000.000* đồng.
F-TYPE R-Dynamic RWD Mui Trần: (4cyl 2.0L tăng áp) từ 6.195.000.000* đồng.
F-TYPE R AWD Coupe: (V8 5.0L siêu nạp) từ 14.490.000.000* đồng.
F-TYPE R AWD Mui Trần: (V8 5.0L siêu nạp) từ 15.290.000.000* đồng
(*) Giá bán khởi điểm, chưa đi kèm các tùy chọn “đồ chơi” đi kèm. Theo đó, khách hàng có thể đặt hàng với hình thức cá nhân hóa cấu hình cho xe.
Động cơ và công suất của có trên dòng xe thể thao Jaguar F-TYPE
4cyl thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L tăng áp
295 mã lực (300PS) tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400Nm đạt được tại dải vòng tua từ 1.500 – 4.500 vòng/phút
V6 dung tích 3.0L siêu nạp (supercharged)
374 mã lực (380PS) tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 460Nm đạt được tại dải vòng tua từ 4.500 – 5.000 vòng/phút
V8 dung tích 5.0L siêu nạp (supercharged)
443 mã lực (450PS) tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 580Nm đạt được tại dải vòng tua từ 2.500 – 5.000 vòng/phút
566 mã lực (575PS) tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700Nm đạt được tại dải vòng tua từ 3.000 – 5.000 vòng/phút
Tất cả phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp Quickshift với đầy đủ tính năng sang số bằng tay, thông qua sử dụng tính năng SportShift hoặc lẫy sang số trên vô lăng. Xe đi kèm với hệ dẫn động cầu sau (RWD) hoặc bốn bánh toàn thời gian (AWD)
Trang bị tiện nghi và giải trí
Jaguar F-TYPE mới cũng cung cấp công nghệ tập trung vào người lái, trong đó gồm màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số kích thước 12,3 inch. Hệ thống thông tin giải trí Touch Pro với Apple CarPlay và Android Auto. Đây là trang bị Tiêu Chuẩn có khả năng tự động cập nhật phần mềm tự động trong tương lai mà chủ xe không cần phải mang xe đến đại lý. Hệ thống giải trí trên xe sử dụng dàn âm thanh Meridian.
Là xe thể thao, nội thất F-TYPE tập trung vào trải nghiệm cầm lái. Khoang nội thất Jaguar được kết tuyệt vời hảo giữa tay nghề thủ công truyền thống phong phú và chất liệu hiện đại như như da Windsor và hoàn thiện bởi ốp trang trí Noble Chrome mờ. Trang trí hoạ tiết logo báo chồm “Jaguar Leaper” trên tựa đầu, logo “Jaguar Est. 1935” trên bộ bảng điều khiển trung tâm, bao quanh nút mở hộc đựng gang tay và dây đai an toàn và hơn thế nữa.
Giá bán khởi điểm khá cao, hơn 5 tỷ đồng – Jaguar F-TYPE là dòng xe thể thao phục vụ cho nhu cầu của một nhóm nhỏ khách hàng tại Việt Nam. Trên thị trường, Jaguar F-TYPE thường được so sánh với các mẫu xe thể thao như: Porsche Cayman 718 hay 911, Maserati Granturismo hay Aston Martin Vantage.
Có rất nhiều lý do khiến Jaguar F-TYPE trở thành một mẫu xe thể thao đáng sở hữu hấp dẫn giới nhà giàu Việt, nó bao gồm phong cách thiết kế thanh lịch của người Anh, nội thất được thiết kế theo phong cách thiết kế tối giản đầy sang trọng và nhiều chi tiết được làm thủ công.
Ngoài ra, động cơ V8 5.0L siêu nạp mạnh mẽ tạo nên sự phấn kích cho người lái khi “cầm cương” Jaguar F-TYPE. Có thể ít ai biết rằng, Jaguar-Land Rover là hãng xe sang châu Âu hiếm hoi ngày nay vẫn còn sử dụng động cơ xăng V8 siêu nạp. Để “đập hộp” một chiếc xe lắp máy V8 siêu nạp ngày nay, hoặc là bạn chọn xe Mỹ như Dodge hoặc là xe Jaguar-Land Rover!
Jaguar F-TYPE mui trần
>>> Mời các bác tham gia Bình chọn XE CỦA NĂM để chọn ra mẫu xe mà mình yêu thích trong từng phân khúc và có cơ hội trúng iPhone 12 Pro Max cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.
Giá chưa option thì 718 với 911 hấp dẫn hơn. Đáng lẽ giá này option phải cơ bản rồi chứ
Như f type 2.0 cởi chuồng thì chọn 718S 4t6 + 1 tỏi option
còn v6 v8 thì 911 vẫn huyền thoại hơn
được mỗi cái độc vì jaguars mới ở VN giờ khá hiếm
Hãng giới thiệu thôi chứ ít ai chơi con này! Ngay cả bản tiêu chuẩn cũng xác định khó bán! Hãng khó bán đã đành, khách mua muốn bán cũng khó nữa! Tầm giá này chơi 911 nhiều cái thuận lợi hơn!
Trừ khi bác có thật nhiều tiền hoặc có điều kiện thoả mãn đam mê, thể thao, độc lạ, .... Thiết nghĩ, phù hợp với đường sá Việt Nam! Và thu nhập vn, thì dòng coupe, hay mui trần có thể chọn 1/2 em: audi TT hoặc BMW Z4 - tầm trên 2 tỷ, - trên 3 tỷ, cũng là những lựa chọn không tồi.