Hùng Lâm khi làm clip về Harrier, cố tình đọc 180 kw thành 180 ps. Nói logo Toyota chiếm 50%, đủ hiểu anh taĐúng, quá Chuẩn, đúng 100% luôn, không sai vào đâu được.
Nghe Hùng Lâm bảo: 2 cái logo Toyota (1 cái gắn vào đầu và 1 cái gắn vòng 3 cái xe) tại Việt Nam giá = 50% chiếc xe.
Nhà em vẫn còn con hiace 99, cam 2004 vẫn cho cày phục vụ làm ăn tốt.Và con xe Toy của em cũng đã được 6 năm rồi![]()
Thánh đấy bây h thay đổi chiến thuật, đi mấy cái motorshow nước ngoài, đầu tư chắc tránh đối đầu với xế cưng, khen láo toàn bị xế cưng nó vã vào mồm. Đang đợi xem thánh HL review quả Vinh Phát xem có vả nhau đôm đốp với xế cưng ko.Hùng Lâm khi làm clip về Harrier, cố tình đọc 180 kw thành 180 ps. Nói logo Toyota chiếm 50%, đủ hiểu anh ta
Con Harrier bên Mã còn bán đắt gấp rưỡi Cẩm Ly Hybrid, về vn bán đc 1.7 củ đã là may lắm rồi, vớ ngay đc quả xe trong triển lãm review bừa về vn lắp chắc tầm 1 củ.
Từ hồi youtube có cái chức năng “no interested” là cũng ẩn luôn kênh của thánh HL với autodaily luôn, review chức năng, trải nghiệm xe thì ít mà toàn đi xào xạo là nhiều.
Nói thế không chuẩn, phài là trong số những người sở hữu ô tô, người chọn Toyota ít đổi xe nhất! Bản chất những người kiểu này là tính cách ăn chắc mặc bền, giá trị cốt lõi v.v.. và mây mây.. các bác ạ.
Những người được khảo sát này có giàu có không? Có đủ sức đổi xe mà ko cần phải suy nghĩ gì không. Chứ em ví dụ như khảo sát những người chỉ đủ tiền mua xe 1 lần trong đời thì cũng chả khách quan.