Nếu k có xe máy TQ tràn vào những năm 2000 thì giờ ng VN chưa có xe máy mà đi. Ngay cả đt cũng vậy thôi. K có đt TQ thì jo cái Noki chuông vẫn 4 tr. Hehe. Tùy suy nghĩ của từng ng thôi.
Không mua xe TQ là vì nó bố láo. Hết!
Tới giờ thì có ai mua xe máy TQ nữa không?Nếu k có xe máy TQ tràn vào những năm 2000 thì giờ ng VN chưa có xe máy mà đi. Ngay cả đt cũng vậy thôi. K có đt TQ thì jo cái Noki chuông vẫn 4 tr. Hehe. Tùy suy nghĩ của từng ng thôi.
1996: Vàng 5 tr/lượng. Xe Dream Thái ba mấy triệu, Honda VN ra mắt Super Dream 29 triệu. 1999-2000 thì xe TQ các loại Loncin, Lifan, Hongda... mẫu mã y Dream, Wave Thái ào ào về, bán 8-10 triệu. Được đôi năm thì Honda VN ra Wave Alpha 12,9 triệu, đập chết luôn đám xe TQ, dù sau đó giá xe TQ còn 4-5 tr cũng chả ai mua nữa, vì đợt đầu đi 3 năm là vứt hết.Tới giờ thì có ai mua xe máy TQ nữa không?![]()
Xe hơi thì chắc cũng vậy, có thể nay khá hơn xe máy, nhưng với xe hơi thì người mua không dễ chấp nhận như mua xe máy nên số phận của xe hơi TQ cũng sẽ như xe máy thôi.
TQ nó bố láo hay cái thằng VN nhập về bố láo? phải phân biệt điều này cho rõ.Không mua xe TQ là vì nó bố láo. Hết!
Hình như anh nhầm. Xe tay ga ko nói nhưng xe số thì 10 xe chạy ngang, xe TQ chiếm 3, vậy là được rồi.1996: Vàng 5 tr/lượng. Xe Dream Thái ba mấy triệu, Honda VN ra mắt Super Dream 29 triệu. 1999-2000 thì xe TQ các loại Loncin, Lifan, Hongda... mẫu mã y Dream, Wave Thái ào ào về, bán 8-10 triệu. Được đôi năm thì Honda VN ra Wave Alpha 12,9 triệu, đập chết luôn đám xe TQ, dù sau đó giá xe TQ còn 4-5 tr cũng chả ai mua nữa, vì đợt đầu đi 3 năm là vứt hết.
Xe hơi thì chắc cũng vậy, có thể nay khá hơn xe máy, nhưng với xe hơi thì người mua không dễ chấp nhận như mua xe máy nên số phận của xe hơi TQ cũng sẽ như xe máy thôi.
Tới giờ thì có ai mua xe máy TQ nữa không?![]()
- Có, với giá từ 2 -> 4 triệu vẫn phù hợp với người lao động, công nhân. Chịu khó ra các khu công nghiệp lúc tan ca mà đếm, đừng võ đoán.
- Về các vùng quê, vùng sâu trên cao nguyên Win TQ đầy.
Các bác nghĩ sao mà lại lấy xe máy tung cẩu làm ví vụ vậy trời.
Chiếc xe máy giá trị nó nhỏ phần đông người làm công ăn lương ai cũng mua được còn giá trị chiếc ô tô thì bao nhiêu phần trăm người dân VN có khả năng mua? Còn chưa kể người có khả năng mua nhưng nhu cầu họ không cần thiết bởi ít đi đâu xa và hệ thống giao thông cùi bắp xứ này.
Riêng em sẽ không mua xe tung cẩu, hạn chế đến mức có thể mua đồ tung cẩu vì nó quá nham hiểm, mình xài đồ của nó nhiều thì kinh tế nó phát triển hơn rồi nó đầu tư khí giới xâm lược mình.
Chiếc xe máy giá trị nó nhỏ phần đông người làm công ăn lương ai cũng mua được còn giá trị chiếc ô tô thì bao nhiêu phần trăm người dân VN có khả năng mua? Còn chưa kể người có khả năng mua nhưng nhu cầu họ không cần thiết bởi ít đi đâu xa và hệ thống giao thông cùi bắp xứ này.
Riêng em sẽ không mua xe tung cẩu, hạn chế đến mức có thể mua đồ tung cẩu vì nó quá nham hiểm, mình xài đồ của nó nhiều thì kinh tế nó phát triển hơn rồi nó đầu tư khí giới xâm lược mình.
Hiểu hết ý bác ấy chưa mà còm mạnh miệng vậy bác?TQ nó bố láo hay cái thằng VN nhập về bố láo? phải phân biệt điều này cho rõ.
Theo em thì bác ấy ghét tung cẩu nên không mua thôi có liên quan gì đến việc ai nhập xe đâu. Nếu bác nói vậy chắc người kinh doanh các hãng xe khác không bố láo?