Mình có xem phim tài liệu về autobahn, vẫn có xe chuyên dụng chạy dọc đường để vệ sinh biển báo, rửa đường... chỉ có điều xe của họ gắn rất nhiều đèn báo, rất nổi bật nên các lái xe dễ dàng nhận ra và tránh. Nếu các xe bồn của mình cũng làm như vậy thì mình nghĩ sẽ không có những tai nạn thương tâm như trên cao tốc Trung Lương.
Mình có xem phim tài liệu về autobahn, vẫn có xe chuyên dụng chạy dọc đường để vệ sinh biển báo, rửa đường... chỉ có điều xe của họ gắn rất nhiều đèn báo, rất nổi bật nên các lái xe dễ dàng nhận ra và tránh. Nếu các xe bồn của mình cũng làm như vậy thì mình nghĩ sẽ không có những tai nạn thương tâm như trên cao tốc Trung Lương.
Phương pháp thì đầy ra đó bác, nước ngoài người ta làm lâu rồi, mình chỉ cần áp dụng thôi chứ có gì khó đâu. Bị một lần thì còn cho là thiếu sót, lặp lại lần 2 thì là lũ ngu và vô trách nhiệm thôi. Lần đó do vướng em nên bác Mazda không lách sang được, chứ bác đó mà chuyển làn thì em không biết xe sau có thắng kịp không vì hôm đó mấy xe bám đuôi nhau rất sát... Tai nạn xảy ra rồi lại đổ cho tài xế là không kiểm soát tốc độ, thiếu quan sát này nọ... chán
Thì cũng rõ ràng một phần lỗi ở tài xế còn gì. Chạy 80km/h mà "bám đuôi nhau rất sát"Phương pháp thì đầy ra đó bác, nước ngoài người ta làm lâu rồi, mình chỉ cần áp dụng thôi chứ có gì khó đâu. Bị một lần thì còn cho là thiếu sót, lặp lại lần 2 thì là lũ ngu và vô trách nhiệm thôi. Lần đó do vướng em nên bác Mazda không lách sang được, chứ bác đó mà chuyển làn thì em không biết xe sau có thắng kịp không vì hôm đó mấy xe bám đuôi nhau rất sát... Tai nạn xảy ra rồi lại đổ cho tài xế là không kiểm soát tốc độ, thiếu quan sát này nọ... chán