Theo mình chắc là ko ?
Các bác tài bảng số xanh đừng cho xế mình là ưu tiên rồi ăn theo có ngày u đầu
Các bác tài bảng số xanh đừng cho xế mình là ưu tiên rồi ăn theo có ngày u đầu



Khi tham gia giao thông, các loại xe Ưu Tiên :
- khi không làm nhiệm vụ, phải tuân thủ luật giao thông,
- khi làm nhiệm vụ thì sẽ được ưu tiên, nhưng có 1 số biển báo cấm (trọng lượng, chiều cao xe,...) bắt buộc phải tuân theo, cái này bác ôn lại. Em không nhớ lắm vì em không lái xe ưu tiên mà chỉ được đi ké thôi
.
- khi không làm nhiệm vụ, phải tuân thủ luật giao thông,
- khi làm nhiệm vụ thì sẽ được ưu tiên, nhưng có 1 số biển báo cấm (trọng lượng, chiều cao xe,...) bắt buộc phải tuân theo, cái này bác ôn lại. Em không nhớ lắm vì em không lái xe ưu tiên mà chỉ được đi ké thôi
Last edited by a moderator:
0t0 nói:Khi tham gia giao thông, các loại xe Ưu Tiên :
- khi không làm nhiệm vụ, phải tuân thủ luật giao thông,
- khi làm nhiệm vụ thì sẽ được ưu tiên, nhưng có 1 số biển báo cấm (trọng lượng, chiều cao xe,...) bắt buộc phải tuân theo, cái này bác ôn lại. Em không nhớ lắm vì em không lái xe ưu tiên mà chỉ được đi ké thôi.
Khi gặp chữ STOP thì không được ưu tiên (vượt qua )
Em ngủ ngu 1 câu. Nếu mấy xe ưu tiên mà gây tai nạn có được "ưu tiên " đi xuống gặp Diêm vương trước không mấy pác ?
Xe ưu tiên khi đang làm nhiệm vụ được đi vào đường cấm, đường ngược chiều, vượt đèn đỏ và chạy quá tốc độ cho phép, nhưng phải đảm bảo an toàn GT!
Theo em, Biển duy nhất phải tuân thủ - Biển STOP!asiantiger nói:Nhân vụ việc xe cứu thương 115 của Công ty Xuyên Việt chạy nhanh, né xe đạp tông vào gốc cây, một câu hỏi được đặt ra là :
Vậy các loại xe ưu tiên : cứu thương, CS, chưa cháy,... có phải tuân thủ các biển báo và quy định của Luật Giao thông đường bộ hay không? Cụ thể ở đây mình muốn nói đến TỐC ĐỘ TỐI ĐA không? Cơ sở pháp lý nào?