Hạng F
22/12/10
7.671
8.760
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
cafe_mine nói:
Trên thế giới
người ta mua VW ào ào mà người mình không mua => Ntd việt nam có vấn đề.
Người ta bán xe VW rẽ rề mà giá VW ở việt nam cao ngất => Người bán VW ở Viêt nam cũng có vấn đề.

Vài câu nói phét, các bác đừng bận tâm.:):)

Bác vui ghê, nhưng giá cao thế thì mua ào ào mới là có vấn đề.

:D:D:D
 
Hạng C
5/10/06
705
5
18
54
soclose nói:
Theo các cụ thì vào thời điểm hiện tại Xe mang nhãn hiệu Volkswagen đang được xếp loại xe gì ?
Theo em thì ( đối với thị trường quốc tế ) nó nằm giữa xe sang và xe bình dân . Trước đây thì là xe bình dân tuy nhiên đang ngày càng đi lên nhưng vẫn chưa thể với tới đẳng cấp sang mà mới chỉ đi được nửa quãng đường thôi . VW Việt Nam nên định giá lại xe của mình .

Volkswagen ngày càng có thị phần lớn hơn và tiến dần đến ngôi vị số 1 thế giới.

6 tháng đầu năm nay, lượng xe Volkswagen bán ra tại hầu hết các thị trường trên thế giới <span style=""color: #ff0000;"">đều tăng mạnh và cao hơn 11,8%</span> so với cùng kỳ năm 2010 (2,26 triệu xe).

Tại Nga, Volkswagen ghi nhận mức tiêu thụ tăng cao nhất với <span style=""color: #ff0000;"">doanh số gấp hơn hai lần năm ngoái</span>, đạt 45.500 xe. Trong khi đó, Trung Quốc lại là thị trường mà hãng xe Đức làm ăn khấm khá nhất, với 852.800 xe đã giao cho khách hàng, cùng mức tăng trưởng đạt 12,9%.

Ở lục địa già, nơi Volkswagen phải đương đầu với nhiều thương hiệu ngang sức nhưngì hãng vẫn tăng trưởng 42,2% và thống trị ngôi vị số 1 về doanh số bán hàng cho xe có nguồn gốc từ châu Âu.

Trong khi đó, ở khu vực tiềm năng khác mà Volkswagen đang lên kế hoạch phát triển thị trường là châu Á - Thái Bình Dương, lượng xe bán ra trong nửa đầu năm nay cũng tăng đến 16,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Còn tại Bắc Mỹ, thị trường mà Volkswagen phải cạnh tranh khốc liệt nhất cũng đem đến cho thương hiệu Đức 237.700 khách hàng, cùng mức tăng trưởng 21,8%.

Với kết quả kinh doanh thành công ngoài mong đợi của Volkswagen, hãng xe nước Đức không chỉ xác lập được kỷ lục mới về doanh số bán hàng mà còn trở thành thương hiệu xe đầu tiên của châu Âu đạt được doanh số lớn như vậy trong 2 quý đầu năm.

Không chỉ nâng cao giá trị về hình ảnh thương hiệu, các dòng xe của Volkswagen ngày càng có sức hút với hầu hết đại đa số người tiêu dùng trên toàn cầu nhờ thiết kế tiện dụng và mức giá phải chăng.

Nguồn : http://vneconomy.vn/20110...ioi-heo-o-viet-nam.htm

Nói thật là em đọc bài này mãi mà không hiểu họ làm tính kiểu gì.

Toàn thế giới VW tăng trưởng 11,8%. Trong đó ở các thị trường trọng điểm:
1. Nga: tăng gấp 2
2. Châu Âu: tăng 42%
3. Trung Quốc tăng 12,9%
4. Bắc Mỹ tăng 21,8%
5. Châu Á TBD tăng 16,4%

Vậy ở nơi đâu VW giảm để mà cuối cùng trên toàn thế giới tăng có 11,8%? Châu Phi? Ấn Độ? Trung Đông? Nam Mỹ?

Nghe có vẻ giống tính tăng GDP của Việt Nam quá! Tỉnh nào cũng trên 9% mà cuối cùng cả nước đạt có 7%
 
Hạng C
5/10/06
705
5
18
54
cafe_mine nói:
Trên thế giới
người ta mua VW ào ào mà người mình không mua => Ntd việt nam có vấn đề.
Người ta bán xe VW rẽ rề mà giá VW ở việt nam cao ngất => Người bán VW ở Viêt nam cũng có vấn đề.

Vài câu nói phét, các bác đừng bận tâm.:):)

Em bận tâm nên cũng nói phét tí:

Người ta mua VW ào ào mà người mình không mua => Việt Nam mình có nét đặc thù, NTD thế giới có vấn đề
Người ta bán xe VW rẽ rề mà giá VW ở việt nam cao ngất => Người bán VW trên thế giới có vấn đề