Hạng D
13/10/10
1.060
3.119
113
39
nhìu khi nó sét truok khi vê showrum nữa bác ah , nhug ko sao đâu nhìn mối hàn đẹp chất lượg, e thik cái ná caosu giữ cái pad pô quá , bác tháo ra vs xog mua sơn mạ kẻm xịt vô là ok
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
16/6/16
200
1.382
93
49
Xe mình Vokswagen Polo Sedan 2016, mới mua chưa bao lâu quan sát dưới gầm thì thấy ống xả bị rỉ sét. Mình mua xe mới 100% mà lại gặp hiện tượng thế này, các bác nghĩ sao? [pagebreak][/pagebreak]

Cận cảnh hơn chút :


Bán nên đem xe vào hãng hỏi xem sao. Nếu để vậy, chỉ khoảng 20 năm nữa là rớt ống xả.
 
Hạng B2
23/3/16
121
4.832
93
Mấy bác kỹ quá đó, một số chi tiết của xe sẽ không sơn hay xi mạ mà nhà sản xuất để nguyên như là: pát pô, đĩa phanh, ống góp cổ thải, turbo..., gặp điều kiện nóng ẩm thì đương nhiên là sẽ bị han rỉ, cái này không ảnh hưởng đến tính năng vận hành.
Bác nói vậy em không đồng ý vì khi mua cái xe mới thì tâm lý ai cũng muốn nó đều mới 100%. Bây giờ tự nhiên có mấy cái chi tiết bị rỉ sét kiểu này thì thấy khó chịu vô cùng, cảm giác như nó bị mục và ko an toàn vào bất kỳ lúc nào.

Tại sao các xe mới của hãng khác ko bị rỉ sét mà xe mình mới mua lại bị? Ức chế lắm! Mong rằng qua phản ảnh của anh chủ thớt thì hãng sẽ có cách giải quyết thỏa đáng cho người tiêu dùng, chứ không phải để ngụy biện kiểu như là "xe nào chạy một thời gian mà không bị hư" bla...bla...
 
Hạng D
9/1/15
2.589
3.890
113
40
Xe thì mới mua nhưng có ai chắc xe này mới sản xuất nhập về
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng B2
5/12/14
230
199
43
51
có khi nào bác chủ mua phải xe cũ không nhỉ. (hehe em chỉ đùa chút cho vui thôi.)