Em thấy thông thường chỗ khác nó có 1 tấm bảng ghi : "Đã nối liền dải phân cách"ducchuyen nói:Đoạn hở này trước khi bịt kín lại có treo băng rôn trước đó mấy tuần lận bác ơi. Đại ý băng rôn là kể từ ngày....cấm phương tiện rẽ trái trên cầu....Vừa xuống hết chân cầu bên phía chợ cầu khoản hở con lươn cũng được mở rộng để ô tô quay đầu (hướng đi từ Tô Ký - cầu vượt Tân Thới Hiệp). Bịt kí lại thành một con lươn liền thì cắm biển báo thế nào đây bác chủ???
Em hay đi học và đi làm chỗ này. Băng qua đường để xuống tai nạn đã đành. Nhiều xe máy lại còn quay đầu ngay trên cầu nữa dân ta thấy đường đâu trống là bạ đó đi à nên phải bịt lại vậy. Em thấy an toàn hơn mặc dù hơi phí vì 1 làn đường chiều xuống không còn dùng nữa.
Từ Tô Ký lên cầu có hướng rẽ trái qua ql 1a giờ cũng bít luôn rồi các bác ạ, giờ phải đi qua cầu 1 đoạn rồi quay đầu ngược lại để vào ql 1a, hơi mất công nhưng em nghĩ an toàn hơn.
Bịt được gần tháng rồi các bác, trước khi bịt có treo thông báo hơn cả tháng, chắc các bác không để ý. Mà cái đoạn bịt củng nguy hiểm thật, đúng ra phải sơn đỏ hay phản quang để dễ thấy, đằng này để màu xi không sơn phết gì cả, buổi tối bác nào không để ý quen tay tới đó là ủi liền
Chính xác, nhiều tai nạn ngay cái ngã tư trên cây cầu chữ X này. Bây giờ thiên hạ la quá nên phải bịt lại và cho quay đầu lại bên dưới cầu.chimanthit777 nói:Chổ này tai nạn chết người nhiều quá nên nó bít đây mà...
Vậy mấy cha nội thiết kế, duyệt cây cầu này có bị truy cú trách nhiệm không các bác?