Chủ đề tương tự
giá mắc hơn đối thủ (hyundai i10, toyota wigo) tận ~140tr thì làm sao cho nó đáng. Trang bị tới nóc luôn đi.Suzuki VN nên tặng bọc da ghế trước khi bán thì may ra bán được ít
Còn không thì bán cái giá coi sao cho được. Chứ ở phân khúc này người ta cần mua xe nhập Nhật để làm gì? Đây cũng đâu phải xe sang hay xe performance. Suzuki VN làm vậy thì kết quả kinh doanh ngày càng bết bát cũng chẳng có gì là khó hiểu ...
Xe mới mà bác, kiểu dáng đẹp và bền kiểu.giá mắc hơn đối thủ (hyundai i10, toyota wigo) tận ~140tr thì làm sao cho nó đáng. Trang bị tới nóc luôn đi.
Còn không thì bán cái giá coi sao cho được. Chứ ở phân khúc này người ta cần mua xe nhập Nhật để làm gì? Đây cũng đâu phải xe sang hay xe performance. Suzuki VN làm vậy thì kết quả kinh doanh ngày càng bết bát cũng chẳng có gì là khó hiểu ...
Những cái này em thấy không giá trị mấy ở phân khúc này. Em chỉ coi nó như xe xôi thịt, kiểu i10 hay wigo thôi. Chưa kể i10 cũng là xe mới upgrade đó chứ.Xe mới mà bác, kiểu dáng đẹp và bền kiểu.
Nếu tính lại giá con này = giá i10 hatchback (khoảng 430tr) + mid-hybrid ~20tr + adas ~20tr + mác nhập Nhật và trải nghiệm lái ~20tr = ~490tr. Thiết kế thì cách đây 5-10 năm nhìn nó khác biệt thật nên người ta mới gọi là mini cooper châu Á, chứ giờ nó cũng đâu có gì ấn tượng hơn các xe khác. Còn những khác biệt về trang bị khác thì con thừa con thiếu, bù trừ cho nhau. Bỏ sưởi ghế đi vì thị trường Đông Nam Á không cần, thay vào bằng cửa gió máy lạnh phía sau.
Chỉnh sửa cuối:
Bản bên Nhật có bệ tỳ tay, bản cao có thêm phanh tay điện tử, ghế da.
Về VN là anh Su cắt luôn.
Khá thắc mắc là bán thị trường vn khá coi trọng ngoại hình thì Su kiểu như ko quan tâm.
Thà thêm 3 option đó, tăng giá thêm 20tr người ta còn ưng hơn nhiều.
Người đã mua switf thì phải là rất thích chứ tính kiểu xôi ít thịt nhiều thì chả ai chọn.
Về VN là anh Su cắt luôn.
Khá thắc mắc là bán thị trường vn khá coi trọng ngoại hình thì Su kiểu như ko quan tâm.
Thà thêm 3 option đó, tăng giá thêm 20tr người ta còn ưng hơn nhiều.
Người đã mua switf thì phải là rất thích chứ tính kiểu xôi ít thịt nhiều thì chả ai chọn.
Xe nhập Nhật mà bác +20tr thì hơi ít, QC của xe made in jp thì theo e đáng giá hơn, phải +50tr cũng ok đấy.Những cái này em thấy không giá trị mấy ở phân khúc này. Em chỉ coi nó như xe xôi thịt, kiểu i10 hay wigo thôi. Chưa kể i10 cũng là xe mới upgrade đó chứ.
Nếu tính lại giá con này = giá i10 hatchback (khoảng 430tr) + mid-hybrid ~20tr + adas ~20tr + mác nhập Nhật và trải nghiệm lái ~20tr = ~490tr. Thiết kế thì cách đây 5-10 năm nhìn nó khác biệt thật nên người ta mới gọi là mini cooper châu Á, chứ giờ nó cũng đâu có gì ấn tượng hơn các xe khác. Còn những khác biệt về trang bị khác thì con thừa con thiếu, bù trừ cho nhau. Bỏ sưởi ghế đi vì thị trường Đông Nam Á không cần, thay vào bằng cửa gió máy lạnh phía sau.
vấn đề ở đây là do Suzuki đóng dây chuyền lắp ráp dòng này ở Đông Nam Á, chứ chưa hẳn là khách hàng ở đây đòi hỏi phải mua xe nhập Nhật đâu bác. Thôi thì cũng tốn công bác trả giá, nâng lên thành 499tr nha =))Bản bên Nhật có bệ tỳ tay, bản cao có thêm phanh tay điện tử, ghế da.
Về VN là anh Su cắt luôn.
Khá thắc mắc là bán thị trường vn khá coi trọng ngoại hình thì Su kiểu như ko quan tâm.
Thà thêm 3 option đó, tăng giá thêm 20tr người ta còn ưng hơn nhiều.
Người đã mua switf thì phải là rất thích chứ tính kiểu xôi ít thịt nhiều thì chả ai chọn.
Xe nhập Nhật mà bác +20tr thì hơi ít, QC của xe made in jp thì theo e đáng giá hơn, phải +50tr cũng ok đấy.
Mà thôi, biết đâu mục tiêu của Suzuki VN là bán dòng này ở VN theo kiểu hàng limited
Chỉnh sửa cuối: