Tập Lái
23/9/20
0
1
2
29
Tỉnh / Thành
Hà Nội
Quận / Huyện
Quận Hà Đông
Địa chỉ
303 Quang Trung
Số điện thoại
0388619966
Giá
3,000
Theo thầy Duy Tâm Phúc - Chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phong thủy, để biết tuổi Canh Thân 1980 hợp số điện thoại nào theo phong thủy thì cần luận giải theo 5 yếu tố: Ngũ hành sinh khắc, Âm dương tương phối, Cửu tinh đồ pháp, Hành quẻ bát quái và Quan niệm dân gian.
1 - Theo ngũ hành
Đây là yếu tố đầu tiên mà bạn cần luận giải. Theo đó, bạn cần phải chọn số sim thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với ngũ hành bản mệnh của chính mình.
Người sinh năm 1980 có mệnh Mộc. Do đó bạn cần chọn dãy số sim thuộc hành Thủy (tương sinh, Thủy sinh Mộc). Hoặc dãy số thuộc hành Mộc để tương trợ cho mệnh Mộc của bạn.
2 - Âm dương tương phối
Ngoài yếu tố hợp mệnh, bạn nên chọn số điện thoại có âm dương cân bằng. Tức là số các số chẵn và số lẻ phải tương đồng nhau (tỷ lệ 5/5) hoặc lệch nhau nhưng không đáng kể (6/4). Hoặc không, thì dãy số phải lệch Âm (số lẻ nhiều hơn số chẵn) vì để cân bằng với mệnh Dương Mộc của bạn.
Xem số điện thoại đang dùng có hợp tuổi bạn không
3 - Theo Cửu tinh đồ pháp
Cửu tinh đồ pháp đề cập đến sự xuất hiện của con số 8 trong dãy số sim. Một sim muốn nhận được vượng khí từ sao Bát Trạch thì cần phải có sự hiện diện của con số 8. Do đó khi chọn sim hợp tuổi bạn nên lưu ý chọn số sim có con số 8.
4 - Theo quẻ Kinh Dịch
Mỗi một dãy số sim đều được chuyên gia dịch thành quẻ trong kinh dịch. Bạn cần lựa chọn số điện thoại mang quẻ dịch hanh cát, tài lộc để có thể bổ trợ tốt nhất cho mình trong công việc và cuộc sống.
5 - Theo quan niệm dân gian
Tuy đây chỉ là yếu tố bổ trợ, nhưng bạn vẫn cần chọn những sim có tổng số nút cao. Đồng thời số điện thoại nên chứa các cặp số đẹp như: 36, 38, 68,...
Tuy nhiên, để có thể tự mình lựa chọn một chiếc sim phong thủy hợp tuổi Canh Thân 1980 sẽ cần nhiều kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này và phải tự luận giải, vì vậy, bạn có thể sử dụng phần mềm phân tích số điện thoại chính xác nhất hiện nay đó là công cụ xem tuổi Canh Thân hợp số điện thoại nào theo phong thủy để tìm được sim số hợp với mình nhất. Chúc bạn thành công.
Tác giả: Thầy Duy Tâm Phúc