Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Ford Maverick có kích thước nhỏ hơn Ranger nhưng lại sở hữu thiết kế thể thao không kém Ranger hay thậm chí F-150.

Xem trước Ford Maverick: "đàn em" Ranger với thiết kế ấn tượng

Sau khi công bố những hình ảnh bên trong dây chuyền lắp ráp tại nhà máy ở Mexico - hé lộ mô hình tiền sản xuất đầu tiên của Ford Maverick, những hình ảnh mô phỏng kỹ thuật số từ Kolesa đã cung cấp cho người dùng cái nhìn rõ nét hơn khi mẫu bán tải được hoàn thiện.

Ford Maverick vẫn chưa được xác nhận là tên gọi chính thức của dòng bán tải mới. Mẫu bán tải được xây dựng trên nền tảng C2 của hãng xe Mỹ, tương tự Escape mới và Bronco Sport. Không giống như Ranger hay F-150, Ford Maverick sử dụng cấu trúc unibody giống Honda Ridgeline. Tuy nhiên thiết kế của Maverick lại gây được ấn tượng không kém những đàn anh của mình.

Xem trước Ford Maverick: "đàn em" Ranger với thiết kế ấn tượng

Bản vẽ kỹ thuật số của Kolesa cho thấy Maverick có thiết kế khác biệt so với Ranger hiện tại. Chi phối phần đầu xe là cặp đèn pha đồ họa chữ C ăn nhập liền mạch với lưới tản nhiệt màu đen. Cụm lưới tản nhiệt có kích thước lớn lấy cảm hứng từ F-150. Xe trang bị ốp gầm màu đen và hốc bánh xe lớn đậm chất một mẫu xe off-road.

Phần đuôi của Maverick nổi bật với đèn hậu tương tự Ford Bronco Sport. Dàn chân xe cũng được Kolesa hoàn thiện trong 2 bộ mâm khác nhau.

Xem trước Ford Maverick: "đàn em" Ranger với thiết kế ấn tượng

Như mọi khi, với các hình ảnh mô phỏng như thế này, sẽ rất khó nói chính xác chúng sẽ trông giống thực tế đến thế nào. Tuy nhiên dựa vào các hình ảnh chụp tại nhà máy, bản vẽ Kolesa có lẽ là bản xem trước phù hợp nhất đối với chiếc bán tải.

Xem trước Ford Maverick: "đàn em" Ranger với thiết kế ấn tượng
Xem trước Ford Maverick: "đàn em" Ranger với thiết kế ấn tượng

Vì sử dụng nền tảng tương tự Bronco Sport, ít nhất hai hệ truyền động sẽ được cung cấp cho Maverick, bao gồm động cơ EcoBoost 1.5 lít và động cơ EcoBoost 2.0 lít. Các phiên bản tiêu chuẩn sẽ đi kèm hệ dẫn động cầu trước trong khi hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động sẽ có sẵn dưới dạng tùy chọn.

Ngoài thị trường Mỹ, Ford Maverick dự kiến sẽ được phân phối ở Trung Mỹ và Nam Mỹ. Mẫu bán tải sẽ có sẵn với biến thể cabin 4 cửa.

Chi tiết về giá cả vẫn chưa được xác nhận nhưng nó sẽ có giá rẻ hơn Ranger hiện có giá khởi điểm từ 26.015 USD ở Mỹ.
 
Hạng F
7/8/17
7.427
10.096
113
Trông nó hài hài sao ấy nhỉ, cảm giác như mập mập, lùn lùn :p. Nhưng đường nét khá dứt khoát.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
25/3/16
432
441
73
31
Thật sự thì nên post những bài liên quan đến xe tại VN chứ thế giới nó cả ngàn lọai thì đọc cũng chả đc tích sự gì
 
Hạng D
6/12/14
1.328
1.289
113
coi những thông tin chưa chính thức thì khó còm lắm