Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.343
17.912
113
Lâm Đồng
Sau 4 năm ra mắt, người tiêu dùng đang trông chờ vào màn ra mắt bản facelift của Hyundai Palisade. Khi mà hãng vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào, nhiều trang tin đã tự vẽ nên Palisade 2023 dựa vào những ảnh chạy thử.

Hyundai-Palisade.jpg

Những hình ảnh render Hyundai Palisade 2023 do đội thiết kế của Gotcha Cars thực hiện

Đây chưa phải là ảnh chính thức của Hyundai Palisade 2023 facelift nhưng là một bản xem trước đáng tin cậy. Bởi đội ngũ thiết kế của kênh Gotcha Cars đã nhiều lần đoán đúng ngoại hình của các mẫu xe mới, nhất là những mẫu xe Hàn.

Hyundai Palisade ra mắt thế hệ mới từ năm 2018. Tại thời điểm đó, mẫu xe đa dụng của Hàn đã gây được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng. Xe có ngoại hình to lớn, đẹp mắt, trang bị nội thất vô số và tính năng an toàn ngập tràn. Trong khi đó, giá bán của nó lại vô cùng hợp lý (ít nhất là tại Hàn và Mỹ).
Hyundai Palisade sắp giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa đời facelift 2023 sau 4 năm ra mắt. Ngoại hình xe chưa được hãng công bố chính thức nhưng qua nhiều ảnh chạy thử, Palisade hứa hẹn sẽ mang nhiều nét giống dòng Hyundai Tucson thế hệ mới với mặt ca lăng to bản và hầm hố.

hyundai-palisade-facelift-rendering (2).jpg

Những hình ảnh render Hyundai Palisade 2023 do Gotcha Cars thực hiện

Palisade mới hứa hẹn sẽ có cụm lưới tản nhiệt kết hợp cụm đèn vô cùng ấn tượng dạng phễu. Lưới tản nhiệt xe hình thang với các mảnh ghép đèn LED chạy ban ngày kiểu bậc thang, khiến phần đầu tạo thành chữ T khá ấn tượng.

Gotcha Cars dự đoán Hyundai Palisade sẽ sở hữu thêm dải đèn định vị chữ J kéo dài từ phía trên xuống. Đèn chiếu sáng 3 bóng lắp theo chiều thẳng đứng ở hốc phía dưới đầu xe.

hyundai-palisade-facelift-rendering.jpg

Những hình ảnh render Hyundai Palisade 2023 do Gotcha Cars thực hiện

Vì là bản nâng cấp giữa đời, động cơ trên Hyundai Palisade facelift 2023 hứa hẹn vẫn như cũ. Với động cơ V6 3.0L (291 mã lực và 355Nm) và 1 tùy chọn hybrid.

Các tiện nghi trong nội thất, các trang bị an toàn chủ động và bị động dự đoán sẽ được nâng cấp và cập nhật liên tục để gia tăng trải nghiệm sử dụng của khách hàng.

hyundai-palisade-facelift-rendering (3).jpg


Mặc dù có nhiều đồn đoán về thiết kế mới, nhưng Hyundai hiện chưa xác nhận thông tin gì về phiên bản nâng cấp giữa đời Palisade facelift 2023. Hãng xe Hàn vẫn thực hiện những bài thử nghiệm xe mới tại trung tâm và trên đường phố. Một số hình ảnh thử nghiệm của Palisade facelift đã bị chụp lại. Tuy nhiên, thân xe được ngụy trang khá kỹ nên cũng khó phán đoán nhiều.

Hyundai-Palisade-chay-thủ.jpg

Các hình ảnh chạy thử nghiệm của Palisade facelift 2023

Tại Mỹ, Hyundai Palisade được nhiều tạp chí đánh giá cao về độ rộng rãi và trang bị tiện nghi so với giá. Mẫu xe Hàn cũng được xếp vào danh sách xe mới bán nhanh ở thị trường này.

Tuy nhiên, Palisade tại Việt Nam lại khó tiếp cận khi nhiều nơi chào bán với giá hơn 2,5 tỷ đồng, đắt hơn nhiều so với giá phân phối chính hãng tại thị trường Campuchia.

Hyundai-Palisade-campuchia.jpg

Hyundai-Palisade-2018.jpg

Hyundai Palisade hiện tại
 
Tập Lái
21/10/21
27
38
13
47
Xe này mà chở đủ tải ở phía sau nhìn cái đít của nó xệ xuống xấu đau đớn.
Đây là căn bệnh kinh niên của dòng huynh đai
 
  • Like
Reactions: firestorm